วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กลิ่นเต่า กลิ่นตัว กลิ่นซ่อนเร้น

      กลิ่นเต่า กลิ่นตัว กลิ่นซ่อนเร้น มักเป็นปัญหาแก่เจ้าตัวด้วยไม่มั่นใจว่ากลิ่นจะโชยออกมารบกวนเพื่อนเรียน เพื่อนต่างเพศ เพราะนั่นเป็นอุปสรรคในการร่วมสนทนาและความใกล้ชิด กลิ่นเต่า กลิ่นตัว กลิ่นซ่อนเร้นมาจากหลายสาเหตุ หลักๆก็มาจากอาหารการกิน การทำความสะอาดไม่ดีพอ เหล้าบุหรี่เป็นกลิ่นเฉพาะที่คนรับรู้ได้ กลิ่นเหงื่อไคลจากการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่คนทั่วไปคุ้นเคย กลิ่นเต่า กลิ่นตัว กลิ่นซ่อยเร้น ที่เหม็นมักเป็นเฉพาะบุคคลอาจมาจากอาหารการกินหรือเกิดจากการทำความสะอาดที่ไม่ดีพอ จึงยังคงมีเชื้อที่ก่อให้เกิดกลิ่นค้างอยู่และขยายตัวเพิ่มจนเกิดกลิ่น เต่า กลิ่นตัว กลิ่นซ่อนเร้น โดยเฉพาะจุดซ่อนเร้นมักเป็นจุดอับชื้น อุณหภูมิและปลอดจากแสงจึงเป็นแหล่งเพิ่มพูนเชื้อที่ก่อให้เกิดได้เป็นอย่างดี ในท้องตลาดซึ่งก็มีเครื่องสำอางค์ไว้ตอบสนองแก้ปัญหานี้จำนวนมาก บางท่านก็ใช้ได้ผลดี บางท่านยังคงต้องดิ้นรนค้นหาต่อไป ด้วยตระหนักถึงปัญหาข้อนี้เป็นอย่างดี จึงขอนำเสนอผงหอมกายทิพย์ไว้ช่วยท่านแก้ปัญหาดังกล่าวเป็นทางเลือก เพราะผงหอมกายทิพย์จะช่วยท่านในเรื่อง กลิ่นเต่า กลิ่นตัว กลิ่นซ่อนเร้นได้ดี รวมทั้งลดการรบกวนจากแมลงเล็กที่มาตอมหรือกัดตามใบหน้า ใบหู รวมทั้งแลงหวี่แมลงวันที่มักมารบกวนให้ลดน้อยลงหรือหมดไป ช่วยให้วันทำงานได้ทำงานอย่างราบรื่นและช่วยให้วันพักผ่อนเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ต้องวิตกกังวลกับการรบกวนของเหล่าแมลงอีกต่อไป
     ปัจจุบันจุดซ่อนเร้นนับเป็นส่วนสำคัญที่คนวัยเจริญพันธ์ให้ความสำคัญมาก มักเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการเริ่มต้นความหฤหรรษ์ กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์มักทำให้สวรรค์ล่มเสมอๆ จึงเป็นเรื่องของความสะอาดที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ และที่สำคัญกลิ่นเหล่านี้สามารถฝากไปยังฝั่งตรงข้ามได้
*****สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ๐๘๐๕๗๙๔๔๗๘
     ผู้ที่มีกลิ่นตัว กลิ่นซ่อนเร้น มักจะรู้สึกไม่สะอาดแม้อาบน้ำฟอกสบู่ สังเกตุได้จาก ใบหูซอกหูจะมันมากฟอกสบู่แล้วรู้สึกว่ายังมีไขมันล้างฟอกยังไงก็ไม่สะอาด ซอกจมูก ซอกคอ ซอกรักแร้ก็เช่นกัน ส่วนคนที่มีกลิ่นตัวรุนแรงเนื้อตัวจะมันมากเช่นกัน ส่วนจุดซ่อนเร้นมักอับชื้นแม้จะอาบน้ำฟอกสบู่อย่างตั้งใจก็ไม่สามารถขจัดกลิ่นออกคือสะอาดชั่วแปลบเดียวได้โดยเฉพาะผู้ชายจะมีความอับชื้นบริเวณซอกขามากซึ่งเป็นจุดที่กำเนิดกลิ่น และหากไปสัมพันธ์กับฝ่ายตรงข้ามมักนำกลิ่นไปติดฝ่ายตรงข้ามด้วย

7 ความคิดเห็น:

  1. ใช้แป้งของficสิค่ะ ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นกายแน่นอน

    ตอบลบ
  2. ใช้แป้งของficสิค่ะ ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นกายแน่นอน

    ตอบลบ
  3. แป้งFIcระงับกลิ่นกายเราไช้อยู่

    ตอบลบ
  4. เราก็ใช้เหมือนกันค่ะแป้ง fic เขาดีจิงๆๆค่ะ

    ตอบลบ
  5. ใช้แป้งFICสิค่ะใช้แล้วกลิ่นเต่าไม่มีเลยดีจริงค่ะ

    ตอบลบ
  6. ลองทดลองใช้แป้ง Fic แล้วดีจริงๆ

    ตอบลบ
  7. ใช่ครับแป้งficดีมากๆเลยครับหมดเรื่องปัญหากลิ่นตัว

    ตอบลบ