วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ปากเหม็น

กลิ่นปากที่รุนแรงบางคนถึงขั้นปากเหม็นชนิดที่อ้าปากปุ๊บวงสนทนาแตกกระจาย บางคนเป็นมากกว่านั้นถึงขั้นเป็นกลิ่นตัวกันเลยอย่างนี้ก็แย่หน่อย จะเข้าใกล้ใครก็ไม่ได้จะพูดกับใครมีแต่คนเดินหนีเหมือนเราเป็นตัวสกั๊งค์ไปได้ คงจะไปโทษใครก็ไม่ได้ เพราะใครๆก็ไม่ชอบของเหม็นทั้งนั้นรวมทั้งตัวเรา ถ้ามีใครที่เหม็นกว่าเรามาพูดหรือเข้าใกล้เราจะรู้สึกอย่างไร แล้วทำไมเราจึงไม่รู้สึกเราเหม็น นั่นป็นเพราะว่าเราเกิดความคุ้นเคยกับกลิ่นของตัวเอง ลองเดินเข้าใกล้พวกแขกเราจะได้กลิ่นสาบเนย หรือคนขนขยะทำไมจึงอยู่กับรถขยะหรือกองขยะได้ทั้งที่พอเราเข้าใกล้เราก็เหม็นแล้ว นั่นเพราะความเคยชิน มาว่ากันที่กลิ่นปากทำไมคนส่วนใหญ่ไม่มีแล้วทำไมเราจึงมี มันเป็นเวรกรรมที่ได้ทำไม่ดีไว้แต่ปรางก่อนหรือ เช่น ด่าพ่อแม่ตัวเอง วาจาหมิ่นผู้ที่ควรเคารพนับถือ ฯมาชาตินี้เหมือนถูกประจานด้วยกลิ่นปากที่รุนแรงหรือเหม็น แล้วจะต้องรับกรรมเช่นนี้ไปตลอดชีวิตโดยสิ้นหนทางแก้ไขเชียวหรือ ไม่น่า_มันต้องมีทางออกซีน่า คริสต์ศาสนายังสารภาพผิดล้างบาปได้นี่นา แล้วเราคนพุทธก็น่าจะทุเลาเวรกรรมเหล่านี้ได้บ้างซีน่า เริ่มที่การตัดกรรมที่เป็นมูลเหตุแห่งการเบียดเบียนผู้อื่นรวมทั้งสัตว์ทุกชนิด ไม่เบียดเบียนตัวเองด้วยความโลภ โกรธ หลง นั่นคือการละเว้นการกินเนื้อสัตว์และลดละกิเลสรวมทั้งสำรวมวาจา และต้องอาศัยผงขจัดกลิ่นปากร่วมกับการตัดกรรม ผงขจัดกลิ่นปากจะทำหน้าที่กำจัดสิ่งเลวร้ายในช่องปากให้ลดน้อยจนกระทั่งหมดไป การกินเนื้อสัตว์เป็นการกินซากสัตว์ วิญญานของสัตว์ที่ถูกฆ่าถูกทำลายย่อมอาฆาตมาดร้ายต่อผู้ฆ่าทำลายและผู้ที่กินเนื้อด้วย นี่คือเวรกรรมที่เราได้กระทำโดยไม่รู้ตัว ส่วนเรื่องวจีกรรมที่เราได้ก่อขึ้นแม้นไม่เกิดผลในทันที แต่เราอาจถูกสาบแช่งในใจโดยเฉพาะกับบุพการีผู้ให้กำเนิดผลกรรมอาจมาปรากฎอีกภพชาติหนึ่ง ความโลภ ความโกรธ ความหลง เป็นตัวบั่นทอนกำลังใจรวมทั้งระบบในร่างกายทั้งหลายปั่นป่วน หากเราไม่สามารถตอบสนองมันได้ โรคทั้งหลายจึงเกิดขึ้นจากเหตุปัจจัยนี้เสียเป็นส่วนใหญ่

เรื่องกลิ่น ปากนั้มีที่มาจากเชื้อโรคทั้งจากอาหารและตามอาาศทั่วไป เมื่อรับเข้ามาอยู่ในปากแล้วซึ่งมีอุณภูมิที่เหมาะสมมีอาหารการกินที่อุดม สมบูรณ์เชื้อโรคก็จะขยายตัวมากขึ้นๆในช่องปาก
ซึ่งเป็นกรบวนการที่เกิด ขึ้นตลอดเวลาไม่จบสิ้น แม้แต่เราตายไปแล้วเชื้อโรคยังเกาะกินจนเน่าเปื่อยและเหม็นจนหนอนขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงแลเวเราเกิดมาก็เพื่อต้อสู้กับเชื้อโรคต่างๆเพื่อความ อยู่รอด ช่วงเด็กก็โรคโปลิโอ หัด หวัดและอื่นอีก โตมาก็โรคเกี่ยวกะเพศสัมพันธ์อีก
ความสะอาดของอาหารก็เป็นแหล่งเพาะเชื้อ โรค เช่นท้องร่วงท้องเสีย เป็นต้น ตามผิวหนังของร่างกายก็ไม่พ้นที่เชื้อโรคจะเจาะไชเข้ามาทำลายร่างกายเรา ส่วนที่เป็นช่องเปิดมากที่สุดจึงเป็นจุดที่เชื้อโรคโจมตีงาายที่สุด ก็ช่องปากที่มีการนำสารอาหารทุกสิ่งเข้าไป แล้วก็มีซอกฟันซอกลิ้นตามขุมขนต่างๆร่องเหงือก เหล่านี้เป็นสถานที่พักพิงของเชื้อโรคต่างๆ ซึ่งก็แสดงออกในรูปของความเจ็บปวด อักเสบ มีหลิ่นเหม็น ซึ่งสร้างความทุกข์ทรมานให้กะคนที่เป็น แม้จะมีการทำความสะอาดอย่างดีแต่ก็ต้องทำเป็นประจำ เพราะเชื้อโรคยังคงรุกรานเราตลอดเวลา และหากช่องปากมีปัญหา สุขส่วนอื่นก็จะตามมา เช่นผอมแห้ง เนื่องจากกินอาหารได้น้อยเพราะเจ็บปาก ติดเชื้อในช่องท้องและที่อื่นๆเนื่องจากเชื้อโรคที่มีกลิ่นเหม็น ซึ่งก็เป็นที่รังเกียจแก่คนใกล้ชิดอีก จึงอาจกล่าวได้ว่าช่องปากที่ดีย่อมนำพาไปสู่สุขภาพที่ดีด้วย
ดังนั้น จึงควรแปรงฟันให้สะอาดปราศจากเชื้อโรคจะช่วยให้เรามีชีวิตที่ปลอดโรคภัยไข้เจ็บ

***เนื้อสัตว์เป็นแหล่งอาหารที่มีเชื้อโรคชอบมากที่สุด หากมีกลิ่นปากควรหลีกเลี่ยง

สำหรับท่านที่ปวดเมื่อยหายากินยาทาไม่หาย ลองดู --> ที่นี่
ดูเสียงสะท้อนจากผู้ใช้ผงหอมทิพย์และน้ำธารทิพย์ <-- กดเลย

ท่านสามารถดูผ่านมือถือได้ที่ http://wap.tarad.com/homtip
ท่านสามารถดูผ่านPDAได้ที่ http://pda.tarad.com/homtip

+++เนื้อหานี้อาจเป็นประโยชน์กับเพื่อนหรือคนที่ท่านรู้จัก อนุญาตให้ท่านสามารถนำไปเผยแพร่ได้ครับ โดยกดช่อง4เหลี่ยมด้านล่าง ที่มีอักษร M หรือ t หรือ f หรือ B ก็ได้ครับ
วิธีทดสอบกลิ่นปาก ดูที่นี่ครับ
Provided by SEO company.

67 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2553 เวลา 10:52

    ผมเป็นคนหนึ่งที่มีลักษณะตามที่กล่าวมาข้างต้น ทั้งหาหมอฟัน ตา หู คอ จมูก โรคกระเพาะ ยาสีฟันก็เปลี่ยนไม่รูกี่ยี่ห้อแล้ว ผงขจัดกลิ่นปากดูจะเป็นทางเลือกใหม่ที่ดี แต่ไม่แน่ใจว่าจะช่วยได้จริงเหรอครับ

    ตอบลบ
  2. ตอบ คห๑.
    ผงขจัดกลิ่นนี้ทำหน้าที่เบื้องต้นในการกำจัดกลิ่นปากที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียที่หมักหมมมานมนาน ซึ่งเกาะติดตามซอกตุ่มเล็กๆที่ลิ้นและซอกฟันที่เข้าไม่ถึง ผงนี้จะประกอบด้วยสมุนไพรที่มีฤทธิ์ในการขจัดเชื้อที่ทำให้เกิดกลิ่นซึ่งร่วมกับฟองที่แทรกซึมตามซอกลิ้นและฟันทำให้เกิดความสะอาด นอกจากนี้ยังต้องตามด้วยการแปรงด้วยน้ำเกลือและแปรงซ้ำอีกครั้งด้วยการแปรงตามปกติ การที่มีกลิ่นปากผิดปกติจึงต้องการดูแลช่องปากมากกว่าการแปรงฟันด้วยวิธีธรรมดา นอกจากนี้การตัดกรรมก็เป็นกระบวนการร่วมในการดูแลรักษาสุขภาพช่องปากด้วย การตัดกรรมไม่ใช่เป็นการอ้างเล่นๆแต่มีผลในทางปฎิบัติเพื่อการขจัดกลิ่นปาก คนเราเกิดมาด้วยโครงสร้างรายละเอียดเล็กน้อยที่แตกต่างกัน บางคนกินได้ทุกอย่างที่มีในโลก บางคนแพ้ของทะเล บางคนแพ้ถั่ว ฯ ทั้งนี้เกิดจากรายละเอียดทางโครงสร้าง จะเห็นได้ชัดเจนในปัจจุบันก็ DNA เป็นสัญลักษณ์ทางพันธุกรรมที่เป็นลักษณะเฉพาะตน ผมเองก็ต่อสู้กับกลิ่นปากตัวเองมานานแสวงหามาเช่นเดียวกับที่คุณได้ทำมา ค้นคว้าหาทางเพื่อหลุดพ้นจากทุกข์ดังกล่าว จนได้ผงขจัดกลิ่นปากและวิธีการในการแปรงที่ต้องเพิ่มเติมจากปกติ และนี่คือวิธีการที่ดีที่สุดที่ผมได้พบมา จึงคิดว่าน่าจะนำมาเผยแพร่เพื่อให้คนที่มีทุกข์เช่นเดียวกันได้หลุดพ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาแสวงหาอีก ใครได้ใช้ก่อนก็มีโอกาสหายก่อน ก็ลองโทรมาคุยได้ครับ

    ตอบลบ
  3. วิธีง่ายๆและได้ผลดีรวดเร็วในการทดสอบว่ามีกลิ่นเหม็นหรือไม่
    1.ล้างมือให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง(โดยเฉพาะมือที่ไม่ล้างก้น)
    2.ใช้นิ้วชี้แตะไปที่โคนลิ้นแล้วเอามาดม ได้กลิ่นอะไรก็ตามนั้นแหละ

    ตอบลบ
  4. ปากเป็นต้นทางการนำเข้าสารอาหารเข้าสู่ร่างกาย หากว่าต้นทางสกปรกสังเกตได้ง่ายๆก็คือกลิ่นเหม็นนั่นเอง เมื่ออาหารที่เรากินเข้าไปผ่านการผสมกลมกลืนกับน้ำลายที่มีเชื้อโรคย่อมนำเชื้อเหล่านั้นผ่านลงกระเพาะอาหารซึ่งมีกรดในการย่อยอาหารสามารถกำจัดเชื้อโรคได้แต่ก็มีเชื้อโรคบางชนิดที่ทนต่อกรดถูกดูดซึมไปพร้อมกับสารอาหารเพื่อไปซ่อมแซมร่างกายจึงได้รับสิ่งแปลกปลอมกระจายตามเซลส์ต่างๆ ซึ่งก่อให้เกิดโรคทั้งที่ร้ายแรงและโรคน่ารำคาญซึ่งบางทีก็หาสาเหตุไม่เจอ แต่อาการที่พอสังเกตุได้กับคนที่มีกลิ่นปากเหม็นก็คือ ท้องมักจะเสียบ่อยๆ อาการลมขึ้นเรอบ่อยๆ มักจุกเสียดแน่นหน้าอก หิวบ่อย มักเป็นโรคกระเพาะอาหาร ผิวมันผมมันทำความสะอาดลำบาก ไม่สบายปากปากจะแห้ง บางครั้งกลืนอาหารลำบาก ปวดแข้งขาขยับตัวกระดูกดังลั่นกร๊อบแกร๊บ ทำงานหนักเหนื่อยง่าย ความดันโลหิตจะสูง ฯ เหล่ามักมีสาเหตุจากช่องปากที่ไม่สะอาด เพื่อป้องกันอาการข้างต้นต้องหมั่นดูแลช่องปากไม่ให้มีกลิ่นเหม็น

    ตอบลบ
  5. หนูพร พัทลุง
    ส่งผงหอมทิพย์ไปให้แล้วนะครับ

    ตอบลบ
  6. อาทิตย์อัสดง13 มิถุนายน 2553 เวลา 11:51

    ขอบคุณท่านไว้ใจและก็ดีใจที่คลายทุกข์ให้คนที่มีปัญหาได้
    คำถามที่ถามกันบ่อยๆก็เลยตอบเพื่อไขข้อข้องใจ
    #มีคำถามที่ว่าแปลงแล้วจะไอเหมือนมีอะไรระคายคอ
    คำตอบคือผงหอมทิพย์ที่ไม่โดนน้ำยังติดที่คอ ต้องใช้วิธีแปรงไปที่กลางลิ้นแล้วค่อยลากไปแปลงที่โคนลิ้นเหตุผลก็คือเพื่อผงหอมทิพย์ได้รับความชื้นจะได้กระจายตัว หรือจะบ้วนให้มีน้ำค้างไว้ในปากเล็กน้อยก็จะช่วยเกิดการกระจายตัวดีขึ้นทั้งยังช่วยให้เพิ่มฟองให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย
    #ถามว่าได้ยามาจากที่ใดหรือเอามาจากใหน
    คำตอบก็คือเป็นผงที่ผสมขึ้นมาเองและทดลองใช้จนเป็นที่พอใจจึงได้นำมาเสนอให้ได้ใช้กันบ้าง แม้ว่าจะมีลักษณะคล้ายผงสีฟันสมุนไพรทั่วไปแต่ส่วนผสมที่แตกต่างกัน ผลที่ได้ย่อมต่างกัน เหมือนกับยาแผนปัจจุบันทั้งที่ปั๊มเป็นเม็ดหรือแคปซูลหากไม่มีใบกำกับยาก็ไม่รู้ว่ากินแก้อะไร หรือรู้ว่าแก้อะไรหากเป็นเม็ดหรือแคปซูลที่มีขนาดเดียวกันสี
    เดียวกันมาว่างรวมกันก็ไม่สามารถแยกแยะได้ว่ายาตัวใหนใช้อย่างไร ทำนองเดียวกันผงหอมทิพย์กับยาสีฟันผงในท้องตลาดที่ทำขึ้นทำความสะอาดฟันแบบทั่วไปแต่ผงหอมทิพย์เป็นผงทำความสะอาดเบื้องต้นเพื่อกำจัดกลิ่นเหม็นแล้วจึงค่อยแปลงฟันแบบทั่วไป
    #ถามว่าใครบ้างที่ควรใช้
    คนที่มีกลิ่นปากแรงและคิดว่าไม่มั่นใจในกลิ่นปากตนเองก็สามารถใช้ได้ ทั้งนี้คนที่มีกลิ่นปากบางคนก็มาจากโครงสร้างร่างกายที่แตกต่างจากคนทั่วไปบางคนเกิดจากการกินหรือสัมผัสกับสิ่งที่ไม่สะอาดเช่นการใช้น้วแคะฟัน ฯก็เป็นสาเหตุทำให้แบคทีเรียเข้าช่องปากและอยู่อาศัยก่อให้เกิดกลิ่นปากขึ้นมาได้
    #ถามว่าจะต้องใช้นานแค่ใหนจึงจะหาย
    คำตอบคือขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เป็นกลิ่นปากและความสามารถในการสร้างภูมิค้มกัน ส่วนคนที่มีโครงสร้างที่แตกต่างก็อาจใช้เวลามากรวมทั้งการกินอาหารให้เข้ากับร่างกาย

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:52

    คุณแม่ห่วงลูก

    ติดต่อตามเบอร์ที่โทรไปไม่ได้ จะมีทางอื่นติดต่อไปได้ไหมคะ
    อยากซื้อให้ลูกใช้ด่วนเลยคะ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:55

    คุณแม่ห่วงลูก

    ดิฉันติดต่อไปแล้ววันนี้ แต่โทรศัพท์เบอร์ที่ให้ไว้ไม่สามารถติดต่อได้
    รบกวนโทรกลับมาที่ รัสรินทร์ ตามเบอร์ที่ส่งข้อความไปให้คะ
    ขอบคุณมากคะ

    ตอบลบ
  9. อาทิตย์อัศดง29 กรกฎาคม 2553 เวลา 11:10

    ต้องขออภัย คุณรัสรินทร์ ครับ เนื่องจากผมอยูต่างจังหวัดเพิ่งจะมาถึงกทม.นะครับ เบอร์โทร 0805794478 ครับ
    ***ผมเช็คในข้อความไม่มีนะครับ ต้องขออภัย

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2553 เวลา 08:11

    สวัสดีครับ

    ผมได้อ่านการรักษาเรื่องกลิ่นปาก มีสาเหตุ1 ที่ตรงกับที่ผมเป็นคือ ริมฝีปากแห้งบ่อยมาก และกลืนอาหารลำบาก แต่ทุกเช้าที่ผมตืนจะรู้สึกระคายตรงช่องปากเหมือนมีอะไรเคลือบอยู่ตรงโคนลิ้น แลเมื่อป่วนปากจะมีก้อนเลือดออกมา ผมเลยอยากจะรบกวนขอ ผงหอมทิพย์ของพี่ ไม่ทราบว่ามีค่าใช้จ่ายใดๆ และวิธีใช้อย่างไร รบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยน่ะครับส่งมาที่ mail: somsak6@hotmail.com ได้น่ะครับ

    ตอบลบ
  11. อาทิตย์อัศดง8 สิงหาคม 2553 เวลา 12:06

    ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ11 สิงหาคม 2553 เวลา 11:32

    ยามที่แม่สั่งสอนพร่ำวอนลูก....เรื่องผิดถูกลูกก็ว่าแม่จู้จี้
    ต่อเมื่อลูกเติบใหญ่จึงได้ดี......เพราะคำที่แม่พูดไว้ไม่ผิดคำ
    เมื่อยังเด็กลูกไม่เห็นคุณค่าแม่....เป็นบาปแท้ที่ลูกเถียงแม่เช้าค่ำ
    ลูกกระทำความผิดนี้ประจำ.....ขอกล่าวคำขอโทษโปรดอภัย

    รักแม่ที่สุดในโลก ตอบแทนแม่ด้วยความกตัญญู

    ตอบลบ
  13. อันคุณแม่นั้นรัก.......ในบุตร
    ช่างโปร่งใสบริสุทธิ์.....ทราบได้
    มหาสมุทรลึกสุด.......นั้นหยั่ง ได้นา
    แต่รักของแม่ไซร้.......ลึกล้ำสุดหยั่งถึง

    คุณแม่เคยพูดไว้............นานวัน
    การคบเพื่อนสนิทกัน.....เลือกได้
    คบเพื่อนดีจะสุขสันต์.........พบสุข จริงแฮ
    คบเพื่อนชั่วแม่เตือนไว้....หลีกลี้ให้ไกล

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2559 เวลา 20:09

      ช่วยลบหน่อยครับ

      ลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2553 เวลา 22:27

    ไม่ทรายว่าถ้าต้องการ ต้องทำยังไงคะ คี่าใช้จ่ายเท่ารั่ย

    ใช้เเล้วจะมีผลอย่างไรมั่ง ขอรายละเอียดหน่อยคะ alone-life@msn.com

    ตอบลบ
  15. ต้องขออภัยครับ ขณะนี้ผงหอมทิพย์หมดสต๊อกต้องรอต้นเดือนพฤศจิกายนจึงจะมีของนะครับ

    ตอบลบ
  16. ผงหอมทิพย์มีมาแล้วครับ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2553 เวลา 14:40

    ขอรายละเอียดด้วยนะฮับ piggy_jimmy@hotmail.com

    ตอบลบ
  18. รบกวนขอรายละเอียด กรุณาส่งที่ goldlot999@gmail.com
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  19. ถ้าใส่ฟันปลอมแบบถอด... ใช้ได้ไหม เป็นเหมือนกัน ทุกข์ใจมาก
    มาทำงานไม่กล้าคุญกับใครเลยล่ะ อยากได้บ้าง พร้อมรายละเอียด
    ราคา จัดส่ง ใช้ประมาณ กี่ ซอง และจัดส่งทางไหน รบกวนด้วยค่ะ
    yayayingph@hotmail.com

    ตอบลบ
  20. ถ้าใส่ฟันปลอมแบบถอด... ใช้ได้ไหม เป็นเหมือนกัน ทุกข์ใจมาก
    มาทำงานไม่กล้าคุยกับใครเลยล่ะ อยากได้บ้าง พร้อมรายละเอียด
    ราคา จัดส่ง ใช้ประมาณ กี่ ซอง และจัดส่งทางไหน รบกวนด้วยค่ะ
    yiyiyingph@hotmail.com
    ปล.ใช่คนเดียวกับกับส่งก่อนหน้านั้นค่ะ เปลี่ยนเมล์ค่ะ...
    yiyiyingph@hotmail.com ส่งข้อมูลให้ด้วยนะค่ะ

    ตอบลบ
  21. อยากได้รายละเอียดครับ ส่งเมลล์มาได้ไหมครับ gowgow1@hotmail.com ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  22. อยากได้รายละเอียด มากๆเลยครับรบกวน ครับ bm4258@hotmail.com
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  23. ขอรายละเอียดด่วนเลยครับ ส่งมาได้ที่ asurachat@hotmail.com
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  24. รบกวนขอรายละเอียดด้วยค่ะ lookta13@yahoo.com
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2553 เวลา 22:48

    ขอทราบรายละเอียด รวมทั้งวิธีสั่ง + ค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ
    venusarin2005@yahoo.com

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2553 เวลา 14:20

    อยากได้ผงหอมทิพย์มาใช้ช่วยติดต่อกลับที่ SOMAO2009@hotmail.com

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2553 เวลา 15:20

    ช่วยส่งรายละเอียด ค่าใช้จ่ายให้ด้วยนะคะ
    oporza27@hotmail.com
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2553 เวลา 19:57

    ขอรายละเอียดด้วยคะอยากได้มาใช้ติดต่อที่ aoyaki111@hotmail.com

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2553 เวลา 21:17

    สั่งซื้อไปแล้วนะคะ ที่อยู่จัดส่ง พร้อมรายละเอียดการโอนเงินได้แจ้งไปทางเมล์แล้วนะคะ พอดีไม่สะดวกทางโทรศัพท์ค่ะ ขอบคุณค่ะ

    venusarin2005@yahoo.com

    ตอบลบ
  30. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2553 เวลา 18:37

    สนใจมากๆค่ะ ขอทราบรายละเอียดต่างๆ วิธีสั่ง ราคา วิธีการใช้ ด้วยนะคะ กรุณาติดต่อกลับด่วนที่เมลล์ namphuengza@hotmail.co.th ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  31. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2553 เวลา 10:58

    สินค้าพร้อมส่งหรือเปล่าครับ เห็นว่าเคยขาดตลาดอยู่ช่วงหนึ่ง ถ้าสั่งจำนวนหลายกล่องมีส่วนลดอีกหรือเปล่า

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2553 เวลา 11:49

    อยากทราบรายละเอียดค่ะ E-mail : satipet@hotmail.com คะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  33. สนใจมากค่ะ ตัวเองเป็นโรคเหงือกบวม หาหมอฟันจนหมอยอมแ้พ้ หินปูนก็ไม่มี หมอบอกว่า น่าเห็นใจและสงสารคนที่เป็นโรคเหงือกบวมจริงๆเพราะทำให้มีกลิ่นปากอยู่ตลอดเวลา

    โทรไปที่เบอร์ 0805794478 ไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ
    อยากทราบรายละเอียด วิธีใช้ วิธีสั่งซื้อและค่าใช้จ่ายเท่าไร มีวางขายที่ไหนไหมค่ะ
    กรุณาติดต่อกลับ e-mail: nichaphat_nok_5@hotmail.com

    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
    นก

    ตอบลบ
  34. รบกวนส่งรายละเอียดให้ด้วยค่ะ

    แม่ของเพื่อนต้องการทราบรายละเอียดค่ะ missgaga60@yahoo.com

    ตอบลบ
  35. อยากทราบรายละเอียดด้วยค่ะ
    sakamoto_p@hotmail.com

    ตอบลบ
  36. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2554 เวลา 10:53

    อยากทราบรายละเอียดด้วยครับ taetoon2000@hotmail.com

    ตอบลบ
  37. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2554 เวลา 18:49

    อยากทราบรายละเอียดด้วยค่ะเกี่ยวกับการดัดฟันนะค่ะ creamtis@windowslive.com

    ตอบลบ
  38. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2554 เวลา 16:21

    อยากทราบรายละเอียดด้วยค่ะ porntip_pra@yahoo.co.th

    ตอบลบ
  39. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2554 เวลา 14:46

    อยากทราบรายละเอียดด้วยค่ะ ราคาด้วยน่ค่ะ
    suwadee80@yahoo.co.th

    ตอบลบ
  40. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2554 เวลา 19:21

    สนใจค่ะ อยากทราบรายละเอียด และการสั่งซื้อ kae_jung11@hotmail.com

    ตอบลบ
  41. ไม่ระบุชื่อ5 กรกฎาคม 2554 เวลา 00:00

    สนใจมากค่ะ อยากทราบรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อค่ะ
    nanthaporn09@yahoo.co.th

    ตอบลบ
  42. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2554 เวลา 21:26

    ดูเวปปากเหม็นที่เกี่ยวข้อง
    http://hilight.kapook.com/view/25327
    http://www.siamdara.com/ColumnGirl.asp?cid=2302
    http://www.tlcthai.com/webboard/view_topic.php?mode=quote&comment=1&index=0&table_id=1&cate_id=35&post_id=18591

    ตอบลบ
  43. แจ้งข่าว ขออภัยครับตอนนี้ของหมดนะครับ
    จะเริ่มส่งของได้ วันที่ 25 กค 2554 ครับ

    ตอบลบ
  44. ไม่ระบุชื่อ21 สิงหาคม 2554 เวลา 12:49

    อยากทราบรายละเอีอดการสั่งซื้อค่ะ

    tharineelee@hotmail.com

    ตอบลบ
  45. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2554 เวลา 07:17

    อยากทราบรายละเอีอดการสั่งซื้อค่ะ
    kanlaya.inon@hotmail.com

    ตอบลบ
  46. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2554 เวลา 17:32

    ขอรายละเอียดด้วยคนครับ watcharin1980@hotmail.com

    ตอบลบ
  47. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2554 เวลา 20:31

    ขอรายละเอียดด้วยคนครับ soonthorn2011@windowslive.com

    ตอบลบ
  48. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2554 เวลา 11:18

    ขอรายละเอียดด้วย ครับ เป็นปัญหามากจริง ๆ
    chainaban@gmail.com

    ตอบลบ
  49. ขอรายละเอียดด้วยคับ bankatoom@gmail.com

    โทร.0864683096

    ตอบลบ
  50. ใช้แล้วค่ะ ตอนนี้อาการดีขึ้นมากๆแต่ก็ยังไม่หายดีหรอกนะคะ ของอย่างนี้ต้องใช่เวลาค่ะ ยังไงแล้วต้องขอขอบคุณ ผงหอมทิพย์และผู้ผลิต+ผู้จำหน่ายทุกคนมากๆนะคะ เป็นกุศลครั้งใหญ่ของชีวิตเลยนะคะเนี่ยที่ได้ช่วยเหลือพวกเราที่มีกลิ่นปาก ขอบคุณจากใจจริงค่ะ

    ตอบลบ
  51. ขอรายละเอียดการสั่งซื้อด้วยครับ

    tonzak7@hotmail.com

    โทร.086-708-9134

    ตอบลบ
  52. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2554 เวลา 19:07

    ขอรายละเอียดการสั่งซื้อด้วยค่ะ
    maikiranaka_165@hotmail.com

    ตอบลบ
  53. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2554 เวลา 14:54

    ขอรายละเอียดการสั่งซื้อด้วยค่ะ
    wannarosew@yahoo.com

    ตอบลบ
  54. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2555 เวลา 11:08

    ขอรายละเอียดในการสั่งซื้อและวิธีใช้ด้วยนะคะ
    dawjai_joy@hotmail.com

    ตอบลบ
  55. ขอรายละเอียด ด้วยนะครับ ต้องการสั่งซื้อ รู้สึกว่าตัวเองมีกลิ่นปาก
    ba_na_na54@hotmail.com

    ตอบลบ
  56. ขอรายละเอียดด้วยค่ะ wadthan@hotmail.com

    ตอบลบ
  57. อาหารเสริมแคปซูลกายะทิพย์กินหลังอาหารทันที ช่วยปรับสมดุลย์หยินหยางเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ช่วยให้กลิ่นปากลดลงอย่างมาก เช่นกลิ่นเหม็นเน่า กลิ่นน้ำปลา จะลดลงอย่างมากจนเป็นปกติ ใช้ร่วมกับยาสีฟันผงหอมทิพย์ ทั้ง 2 อย่างนี้ สามารถสร้างความมั่นใจเรื่องกลิ่นปากได้มากที่สุด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2555 เวลา 17:01

      ขอรายละเอียดด้วยค่ะ อยากได้มาใช้มากเป็นมานานแล้ว
      เกิน 10 ปี แล้ว อายเหมือนกัน
      มีครอบครัวก็สงสารเค้า เค้ากป้ไม่กล้าบอก
      เราก็ไม่กล้าถามว่าเหม็นไหม เพราะ รู้ตัว
      สี่งมาบอกทางอีเมลหน่อยนะค่ะ
      wilairat_111@hotmail.com

      ลบ
  58. ตอนนี้เมล์ที่ผมใช้อยู่มีปัญหานะครับ กรุณาโทรมาที่ 0805794478 สอบถามได้รวดเร็ว และได้ทุกปัญหานะครับ

    ตอบลบ
  59. สั้งได้อย่างไงค่ะ

    daranee.1967@gmail.com

    ตอบลบ
  60. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2557 เวลา 17:54

    ข้อรายละเอียดด้วยค่ะ ต้องการสั่งซื้อ
    ployroong_kps@hotmail.com

    ตอบลบ
  61. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  62. ไม่ระบุชื่อ17 กรกฎาคม 2557 เวลา 11:57

    www.myherbspapak.com สิคับ ลูกค้าใช้แล้วปากไม่หายเหม็น หรือปากมีหินปูน ยินดีคืนเงินด้วย ใช้แล้วปากหายเหม็นจริงๆ หินปูนก็ไม่มี ลองดูนะครับ สินค้าถูกด้วย แถมได้รับการรับรองจากกระทรวงวิทยาศาสตร์อีก จดทะเบียนแจ้งเรียบร้อย เชื่อถือได้คับ

    ตอบลบ
  63. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  64. จัดฟัน ปากเหม็น เพื่อลมหายใจสดชื่น ชุดรักษาความสะอาดช่องฟัน สนใจทักมานะคะ

    รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กลิ้งค์เลยค่ะ https://goo.gl/DzLyzU

    ตอบลบ