วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผงขจัดกลิ่นปากเหม็น

โปรดทราบ เนื่องจากผงหอมทิพย์ได้ผลิตและจำหน่ายมาตั้งแต่ประมาณ ๗ ปีมาแล้ว
ได้รับความนิยมจากทุกท่านที่มีปัญหากลิ่นปากด้วยความเชื่อถือมั่นใจในคุณภาพนอกจากนี้แล้วยังมีผู้ที่ไม่มีปัญหากลิ่นปากได้นำไปทดลองใช้เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากเหงือกอักเสบ ฟันโยกคลอน เสียวฟันช่วยป้องกันอาการร้อนในที่ช่องปาก ฟันผุ ซึ่งผงหอมทิพย์มีประสิทธิภาพใน
การดูแลปัญหาเหล่านี้ได้อยู่แล้ว เพียงแต่วัตถุประสงค์หลักเน้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหากลิ่นปากซึ่งมีผลต่อการอยู่ร่วมสังคม โดยเฉพาะการสนทนาพูดคุยจากการรวบรวมข้อมูลจากผู้ทดลองใช้และผู้ใช้ประจำจึงได้ข้อสรุปดังนี้
๑.ผู้ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ช่วยลดกลิ่นปากได้ดีมากขึ้น
๒.ปัญหาเรื่องร้อนในที่ช่องปากลดลงอย่างมากหรือหายไปเลย
๓.อาการเสียวฟันลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน
๔.อาการฟันโยกคลอนก็ลดลงชัดเจน
๕.ช่วยลดอาการฟันผุหรือช่วยยืดอายุฟันให้อยู่นานขึ้น
***ในกรณีผู้ที่ต้องการใช้เพื่อป้องกัน ใช้เพียงสัปดาห์ละครั้งก็เพียงพอ
หรือใช้ได้จำนวนครั้งมากน้อยตามอาการหรือตามความชอบ 

 
ผงหอมทิพย์เป็นยาสีฟันผงขจัดกลิ่นเหม็นในช่องปาก ทำหน้าที่ขัดถูสิ่งสกปรกที่หมักหมมในช่องปากมาเป็นเวลานาน ช่วยขจัดลิ้นเป็นฝ้าขาว ฟัน กระพุ้งแก้ม เพดาน ให้สะอาด ไร้กลิ่นน่ารังเกียจได้ยาวนานหลายชั่วโมง ทั้งยังช่วยลดอาการเจ็บเหงือก เหงือกอักเสบด้วย ผงหอมทิพย์ไม่ใช่ยาสีฟันทั่วไปแต่เป็นตัวขจัดกลิ่นที่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นในช่องปาก ซึ่งเป็นต้นตอของความน่ารังเกียจจากสังคม ท่านสามารถรับรูได้หลังการใช้ ต่อไปท่านก็ไม่ต้องกลัวการเข้าสังคม ความมั่นใจจะกลับมา การสนทนาอย่างใกล้ชิดได้อย่างมั่นใจ ความอายต่อเพศตรงข้ามเกี่ยวกับกลิ่นปากรุนแรงก็จะหมดไป ความสุขจะกลับมา ความวิตกกังวลก็จะได้หายไปซะที ความทุกข์ต่างๆได้หลุดพ้นกันเสียที
ยาสีฟันผงหอมทิพย์ ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายแก่บุคคลทั่วไป จุดประสงค์เพื่อคลายทุกข์คนที่มีกลิ่นปากเหม็น เหงือกอักเสบ แผลร้อนใน ลิ้นเป็นฝ้าขาวและผู้ที่ไม่มั่นใจในกลิ่นปากตัวเอง สนใจติดต่อ 0805794478
***ผลจากการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดีและเสนอให้จัดทำหลายรสชาดเพื่ิอง่ายต่อต่อการใช้
เพื่อตอบสนองคนที่ไม่ชอบรสชาดที่จืดของผงหอมทิพย์สูตรดั้งเดิม จึงได้พัฒนาเพิ่มขึ้นอีก3สูตร มีฤทธิ์ขจัดกลิ่นเหม็นหลายตัวมากขึ้นคือ

กลุ่มยาสีฟันที่มีฟอง
1.ยาสีฟันผงหอมทิพย์จุดเขียว เหมาะกับสุภาพบุรุษหรือสตรีที่มีกลิ่นปากเหม็น
2.ยาสีฟันผงหอมทิพย์จุดเขียวดวงตา พัฒนาจากจุดเขียวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
3.ยาสีฟันผงหอมทิพย์หัวใจสีน้ำเงิน พัฒนาขึ้นมาเป็นสูตรเข้มข้นสูงสุด

กลุ่มยาสีฟันไร้ฟอง เป็นยาสีฟันพัฒนาขึ้นมาเพื่อคนที่แพ้ฟองจากยาสีฟัน หรือ อยากทดสอบประสิทธิภาพ ในเชิงเปรียบเทียบ เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดในการดูแลรักษาช่องปาก
4.ยาสีฟันหยางแดง เหมาะกับคนที่มีครอบฟัน ฟันปลอม คอฟันมีร่องลึก คนที่กินอาหารรสจืด น้ำลายมักเป็นฟอง
5.ยาสีฟันหยางขาว เหมาสำหรับคนที่มีครอบฟัน ฟันปลอม คอฟันมีร่องลึก กินอาหารรสจัด มีอาการเปรี้ยวปาก คอ
6.ยาสีฟันหยางเขียว มีประสิทธิภาพกลางๆระหว่างหยางแดงกับหยางขาว เหมาะกับคนที่ปกติทั่วไป  


สรุปขณะนี้มียาสีฟันผงหอมทิพย์พร้อมให้บริการ 6 สูตร

วิธีการใช้ยาสีฟันผงหอมทิพย์ยาสีฟันผงหอมทิพย์สูตรดั้งเดิมใช้กับกรณีที่ยังไม่เคยใช้ผงหอมทิพย์มาก่อน เป็นขจัดเชื้อกลิ่นเหม็นและลิ้นเป็นฝ้าขาวที่มีคุณภาพสูงสุดเหมาะสำหรับใช้ครั้งแรก(ขณะนี้ของหมดสามารถใช้สีอื่นทดแทนได้)
ยาสีฟันผงหอมทิพย์จุดเขียว จุดเขียวดวงตาและหัวใจสีน้ำเงิน ได้พัฒนาปรับปรุงให้เหมาะกับคนทั่วไปที่มีโครงสร้างไม่เหมือนกัน แต่ยังคงประสิทธิภาพในการกำจัดกลิ่นเหม็นได้ดี ท่านสามารถทดลองเลือกใช้ว่าสูตรใดเหมาะสมกับท่านที่สุด



*****สอบถามเพิ่มเติมที่ ๐๘๐๕๗๙๔๔๗๘

*****ข่าว ดี ผู้ใช้ผงหอมทิพย์บางท่านสามารถลดขั้นการใช้น้ำเกลือและยาสีฟันทั่วไปได้ผลดี เป็นข้อมูลสำหรับบางท่านที่อยากลดขั้นตอนก็ลองทำดูนะครับ

ข้อบ่งใช้:
คนที่มีกลิ่นปากมักมีแผลเปื่อยที่ไม่แสดงอาการเจ็บเมื่อใช้ผงหอมทิพย์ในครั้งแรกอาจรู้สึกแสบเล็กน้อยแต่จะดีขึ้นตามลำดับเมื่อใช้ต่อเนื่องพร้อมกับกลิ่นเหม็นลดลง
ผลจากการใช้:
ยาสีฟันผงหอมทิพย์จะขจัดกลิ่นเหม็นและฝ้าขาวออกมาเป็นเมือกๆ ให้ใช้ปรงสีฟันกวาดทิ้ง เมือกจะน้อยลงตามลำดับการใช้จนกระทั่งหมด นั่นแสดงว่ากลิ่นปากเข้าสู่สภาวะปกติ
ข้อควรจำ:
ยาสีฟันผงหอมทิพย์เป็นผงขจัดกลิ่นเหม็นในช่องปากแบบคายทิ้ง มิได้มีวัตถุประสงค์ให้กลืนกินแม้จะเป็นสมุนไพรก็ตาม
***ขณะนี้มีน้ำธารทิพย์จำหน่ายแล้ว ซึ่งทำหน้าที่ช่วยขจัดคราบสกปรกที่ร่องเหงือกและกลิ่นที่ตัวฟันเป็นการส่ง เสริมการทำความสะอาดร่วมกับผงหอมทิพย์ให้สะอาดมากยิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น แบบเข้มข้นมีสัญลักษณ์เป็นหัวใจสีน้ำเงิน ซึ่งแบบเข้มข้นเหมาะสำหรับผู้หวังผลรวดเร็วทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านช่วยให้เหงือกและฟันแข็งแรงไม่หลุดง่ายเหมาะกับทุกวัยที่ต้องการป้องฟันหลุดก่อนวัยอันควร คนแก่และคนที่มีเหงือกไม่แข็งแรงฟันโยกคลอน
การใช้น้ำธารทิพย์ ก็ใช้หลังการแปรงฟันด้วยผงหอมทิพย์  จากนั้นอมน้ำธารทิพย์ประมาณ1-2ซีซี แล้วเอามาแปรงที่ฟันและร่องเหงือกแบบแปรงฟันที่ถูกวิธีทั่วไป และแปรงลิ้นด้วยจะรู้สึกถึงความสะอาดที่สิ่งสกปรกที่เกาะที่ฟัน
และร่องเหงือกถูกกำจัดออกไป
สำคัญมากถึงมากที่สุด***ใช้ร่วมกับการตัดกรรมโดยทานมังสะวิรัติหรืออาหารเจหรือขั้นสูงสุดก็ทิพย์ชีวัน จะให้ผลในการขจัดกลิ่นเหม็นดีที่สุด ทดสอบโดยกินทิพย์ชีวันซัก5-7วันร่วมกับการใช้ยาสีฟันผงหอมทิพย์
***ข้อสังเกต ผลพลอยได้จากการใช้ยาสีฟันผงหอมทิพย์ นอกจากปากสะอาดแล้ว อาการเจ็บเหงือก แผลปากเปื่อย แผลร้อนใน ลิ้นเป็นแผล ลิ้นเป็นฝ้าขาว ก็มีอาการดีขึ้นด้วย
***เพื่อผลในการขจัดกลิ่นเหม็นด้วยยาสีฟันผงหอมทิพย์ ต้องหลีกเลี่ยงสิ่งสกปรกเข้าทางปาก น้ำสกปรกกระเด็นเข้าปาก ของที่ไม่ใช่ของกินก็ไม่ควร
ดูเสียงสะท้อนจากผู้ใช้ผงหอมทิพย์และน้ำธารทิพย์ <-- กดเลย

***ส่วนใหญผู้ที่มีกลิ่นปากมักมีแผลเปื่อยที่ไม่แสดงอาการเจ็บปวดร่วมด้วยเสมอ จะเป็นมากเป็นน้อยแล้วแต่อาการปากเหม็น ยาสีฟันผงหอมทิพย์อาจทำให้เกิดอาการเจ็บแสบเล็กน้อยบริเวณที่เป็นแผลเปื่อยในครั้งแรกและจะลดลงจนหายเจ็บนั้นแสดงว่า แผลเปื่อยดีขึ้นพร้อมกับกลิ่นปากลดลงเป็นอาการปกติเมื่อเริ่มใช้ยาสีฟันผงหอมทิพย์
***การใช้ยาสีฟันผงหอมทิพย์กวาดคอกวาดลิ้นและกวาดที่เพดานปากด้วยจากนั้นตามด้วยน้ำเปล่ากลั้วปากกลั้วคอแล้วบ้วนทิ้งหลังอาหารช่วยขจัดกลิ่นปากได้ดีทีเดียว
***ในกรณีที่เคยมีประวัติเป็นโรคกระเพาะหรือมีแผลในกระเพาะอาหาร ควรหลีกเลี่ยงอาหารกรอบแข็ง อาหารทอด ไขมันสูง ควรกินอาหารอ่อนๆเพื่อสุขภาพที่ดี
เรื่องกลิ่น ปากนั้นมีที่มาจากเชื้อโรคทั้งจากอาหารและตามอาาศทั่วไป เมื่อรับเข้ามาอยู่ในปากแล้วซึ่งมีอุณภูมิที่เหมาะสมมีอาหารการกินที่อุดม สมบูรณ์เชื้อโรคก็จะขยายตัวมากขึ้นๆในช่องปาก
ซึ่งเป็นกรบวนการที่เกิด ขึ้นตลอดเวลาไม่จบสิ้น แม้แต่เราตายไปแล้วเชื้อโรคยังเกาะกินจนเน่าเปื่อยและเหม็นจนหนอนขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเราเกิดมาก็เพื่อต้อสู้กับเชื้อโรคต่างๆเพื่อความ อยู่รอด ช่วงเด็กก็โรคโปลิโอ หัด หวัดและอื่นอีก โตมาก็โรคเกี่ยวกะเพศสัมพันธ์อีก
ความสะอาดของอาหารก็เป็นแหล่งเพาะเชื้อ โรค เช่นท้องร่วงท้องเสีย เป็นต้น ตามผิวหนังของร่างกายก็ไม่พ้นที่เชื้อโรคจะเจาะไชเข้ามาทำลายร่างกายเรา ส่วนที่เป็นช่องเปิดมากที่สุดจึงเป็นจุดที่เชื้อโรคโจมตีงาายที่สุด ก็ช่องปากที่มีการนำสารอาหารทุกสิ่งเข้าไป แล้วก็มีซอกฟันซอกลิ้นตามขุมขนต่างๆร่องเหงือก เหล่านี้เป็นสถานที่พักพิงของเชื้อโรคต่างๆ ซึ่งก็แสดงออกในรูปของความเจ็บปวด อักเสบ มีหลิ่นเหม็น ซึ่งสร้างความทุกข์ทรมานให้กับคนที่เป็น แม้จะมีการทำความสะอาดอย่างดีแต่ก็ต้องทำเป็นประจำ เพราะเชื้อโรคยังคงรุกรานเราตลอดเวลา และหากช่องปากมีปัญหา สุขภาพที่ไม่ดีส่วนอื่นก็จะตามมา เช่นผอมแห้ง เนื่องจากกินอาหารได้น้อยเพราะเจ็บปาก ติดเชื้อในช่องท้องและที่อื่นๆเนื่องจากเชื้อโรคที่มีกลิ่นเหม็น ซึ่งก็เป็นที่รังเกียจแก่คนใกล้ชิดอีก จึงอาจกล่าวได้ว่าช่องปากที่ดีย่อมนำพาไปสู่สุขภาพที่ดีด้วย
ดังนั้น จึงควรแปรงฟันให้สะอาดปราศจากเชื้อโรคจะช่วยให้เรามีชีวิตที่ปลอดโรคภัยไข้เจ็บ
***ขอแจ้งให้ท่านที่สนใจทราบ ผงหอมทิพย์ ยังมิได้วางจำหน่ายที่ใดนะครับ
ต้องสั่งซื้อทางโทรศัพท์ 0805794478 เท่านั้นครับ ซึ่งสะดวกมากและท่านจะได้ผงหอมทิพย์ภายใน 3 วันครับ
***เนื้อสัตว์เป็นแหล่งอาหารที่เชื้อโรคชอบมากที่สุด หากมีกลิ่นปากควรหลีกเลี่ยง***ท่านที่สนใจจะซื้อผงหอมทิพย์และน้ำธารทิพย์ไปจำหน่าย โปรดติดต่อโทร 0805794478
ดูทิพย์ชีวัน <-- กดที่นี่
+++เนื้อหานี้อาจเป็นประโยชน์กับ เพื่อนหรือคนที่ท่านรู้จัก อนุญาตให้ท่านสามารถนำไปเผยแพร่ได้ครับ โดยกดช่อง4เหลี่ยมด้านล่าง ที่มีอักษร M หรือ t หรือ f หรือ B ก็ได้ครับ



239 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ ผมก็ทำบล็อกเกี่ยวกับสุขภาพเหมือนกันครับ
    แวะมาอ่านได้นะครับ http://freedayfreetime.blogspot.com/

    ตอบลบ
  2. ผงหอมทิพย์ ต้องสั่งซื้อทางโทรศัพท์เท่านั้นนะครับ
    ส่วนท่านที่อยากทดลองใช้ก่อนตัดสินใจ ก็โทรปรึกษาได้ครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 พฤษภาคม 2553 เวลา 22:09

    สนใจค่ะ แต่ติดต่อตามเบอร์ที่ให้ไว้ไม่ได้หน่ะค่ะ ไม่มีคนรับสาย
    รบกวนแจ้งเบอร์ที่ติดต่อได้ด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  4. อาทิตยือัศดง6 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:30

    บางท่านสงสัยว่าหากต้องการผงทิพย์เพิ่มเติม แล้วเกิดกรณีที่ติดต่อทางโทรศัพทืไม่ได้ก็ไม่ต้องกังวลครับ เพราะซองที่ใส่ผงทิพย์ทาง EMS ก็จะระบุชื่อและที่อยู่ของผู้ส่ง ซึ่งนั่นก็คือสถานที่ติดต่อเพื่อรับรับผงทิพย์ได้ครับ หรือ ส่งข้อความมา ณ.จุดแสดงความคิดเห็นนี้ได้ครับ
    ***ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็ใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เลย ไม่ต้อง log in หรือสมัครสมาชิกใดๆ ที่ช่องแสดงความคิดเห็นในฐานะ มีให้เลือกใส่ชื่อหรือไม่ระบุชื่อก็ได้

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ31 สิงหาคม 2553 เวลา 21:25

    อยากได้บ้าง ขอรายละเอียด ส่งที่ Kung_1710@hotmail.com.th

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณท่านไว้ใจและก็ดีใจที่คลายทุกข์ให้คนที่มีปัญหาได้
    คำถามที่ถามมาบ่อยๆก็ตอบให้เพื่อไขข้อข้องใจกัน
    #มีคำถามที่ว่าแปลงแล้วจะไอเหมือนมีอะไรระคายคอ
    คำ ตอบคือผงหอมทิพย์ที่ไม่โดนน้ำยังติดที่คอ ต้องใช้วิธีแปรงไปที่กลางลิ้นแล้วค่อยลากไปแปลงที่โคนลิ้น เหตุผลก็คือเพื่อผงหอมทิพย์ได้รับความชื้นจะได้กระจายตัว หรือจะบ้วนให้มีน้ำค้างไว้ในปากเล็กน้อยก็จะช่วยเกิดการกระจายตัวดีขึ้นทั้ง ยังช่วยให้เพิ่มฟองให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย
    #ถามว่าได้ยามาจากที่ใดหรือเอามาจากใหน
    คำ ตอบก็คือเป็นผงที่ผสมขึ้นมาเองและทดลองใช้จนเป็นที่พอใจจึงได้นำมาเสนอให้ ได้ใช้กันบ้าง แม้ว่าจะมีลักษณะคล้ายผงสีฟันสมุนไพรทั่วไปแต่ส่วนผสมที่แตกต่างกัน ผลที่ได้ย่อมต่างกัน เหมือนกับยาแผนปัจจุบันทั้งที่ปั๊มเป็นเม็ดหรือแคปซูลหากไม่มีใบกำกับยาก็ ไม่รู้ว่ากินแก้อะไร หรือรู้ว่าแก้อะไรหากเป็นเม็ดหรือแคปซูลที่มีขนาดเดียวกันสีเดียวกันมาว่าง รวมกันก็ไม่สามารถแยกแยะได้ว่ายาตัวใหนใช้อย่างไร ทำนองเดียวกันผงหอมทิพย์กับยาสีฟันผงในท้องตลาดที่ทำขึ้นทำความสะอาดฟันแบบ ทั่วไปแต่ผงหอมทิพย์เป็นผงทำความสะอาดเบื้องต้นเพื่อกำจัดกลิ่นเหม็นแล้วจึง ค่อยแปลงฟันแบบทั่วไป
    #ถามว่าใครบ้างที่ควรใช้
    คนที่มีกลิ่นปากแรงและ คิดว่าไม่มั่นใจในกลิ่นปากตนเองก็สามารถใช้ได้ ทั้งนี้คนที่มีกลิ่นปากบางคนก็มาจากโครงสร้างร่างกายที่แตกต่างจากคนทั่วไป บางคนเกิดจากการกินหรือสัมผัสกับสิ่งที่ไม่สะอาดเช่นการใช้นิ้วแคะฟัน ฯ ก็เป็นสาเหตุทำให้แบคทีเรียเข้าช่องปากและอยู่อาศัยก่อให้เกิดกลิ่นปากขึ้น มาได้
    #ถามว่าจะต้องใช้นานแค่ใหนจึงจะหาย
    คำตอบคือขึ้นอยู่กับระยะ เวลาที่เป็นกลิ่นปากและความสามารถในกาสร้างภูมิค้มกัน ส่วนคนที่มีโครงสร้างที่แตกต่างก็อาจใช้เวลามากรวมทั้งการกินอาหารให้เข้า กับร่างกาย

    ตอบลบ
  7. อยากลองซื้อมาใช้เหมือนกัน มิทราบราคา เท่าไรค่ะ
    อยากหายจากอาการปากเหม็นซักที

    ตอบลบ
  8. acc กล่าวว่า...

    อยากลองซื้อมาใช้เหมือนกัน มิทราบราคา เท่าไรค่ะ
    อยากหายจากอาการปากเหม็นซักที
    10 กันยายน 2553, 21:22

    โทรมาปรึกษาได้ครับ 0805794478

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2553 เวลา 17:24

    อยากทราบว่าถ้าใช้ยานี้มีโอกาสที่จะไม่หายมั้ยคะ
    คือรักษามาหลายวิธีจนกลายเป็นคนเสียกำลังใจง่ายไปแล้วคะ
    เลยไม่มีกำลังใจจะหาวิธีรักษาแล้ว
    แต่พอมาอ่านที่นี่มันทำให้ฉันมีกำลังใจขึ้นมาก
    ฉันจึงอยากถามว่า นี่จะเป็นอีกวิธีที่ถ้าฉันลองแล้วแล้วจะนั่งร้องไห้อีกตามเคยมั้ยค่ะ ถ้ามันไม่ประสบผลสำเร็จ ขอโทษจริงๆนะคะที่ดิฉันต้องถามเช่นนี้
    จากคนหมดกำลังใจ

    ตอบลบ
  10. เห็นใจคนที่มีปัญหานี้มากๆครับ ผมเองก็มีปัญหาเช่นเดียวกับพวกคุณและก็เป็นมานาน วิธีต่างๆผมก็ได้ทำมาหมดก็อยากให้คุณอ่านหัวข้อคลังบทความของ
    บล๊อกที่อยู่ทางด้านขวามือดูครับ นั่นแหละที่ผมเป็นและผงทิพย์นี่แหละที่สามารถทำให้ผมสามารถคุยได้กับเพื่อนตามปกติ มีคนใช้แล้วพอใจในคุณภาพสั่งซื้อต่อเนื่องเสมอๆครับ ส่วนตัวผมเองก็ใช้อยู่มิได้ขาด ด้วยเหตุผลว่าโครงสร้างร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนครับ โทรปรึกษาได้ที่ 0805794478

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ14 กันยายน 2553 เวลา 01:46

    ขอปรึกษาทางMSNแทนทางโทรศัพท์ได้ไหมคะ

    ตอบลบ
  12. ต้องขออภัยนะครับ เครื่องผมไม่สามารถใช้งาน msn ได้นะครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2553 เวลา 22:53

    อยากลองใช้ดูเหมือนกันมีรูปตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้ดูบางไหมคะและรบกวนขอข้อมูลค่าใช้จ่ายให้หน่อยได้ไหมคะพอดีสนใจอยู่เพราะเราก็กลัวว่าเราจะมีปัญหาทางช่องปากอยากให้แบบไม่มีกลิ่นเลยแบบ ร้อยเปอร์เซ็นต์คะ jureerat43@windowslive.com

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2553 เวลา 00:56

    ขอบคุณมากค่ะ
    ดิฉันได้ใช้มันแล้วเป็นเวลาสี่วันก็รู้สึกว่ากลิ่นปากเริ่มหายไปเรื่อย
    แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะมั่นใจเลย ดิฉันอยากทราบว่าประมานกี่วันถึงจะหายขาดค่ะ หรือต้องใช้ยานี้ตลอดชีวิตค่ะ
    ส่วนเรื่องของความดี ดิฉันจะตั้งใจทำทุกวันเลยค่ะ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

    ขอบคุณมากค่ะ
    ดิฉันได้ใช้มันแล้วเป็นเวลาสี่วันก็รู้สึกว่ากลิ่นปากเริ่มหายไปเรื่อย
    แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะมั่นใจเลย ดิฉันอยากทราบว่าประมานกี่วันถึงจะหายขาดค่ะ หรือต้องใช้ยานี้ตลอดชีวิตค่ะ
    ส่วนเรื่องของความดี ดิฉันจะตั้งใจทำทุกวันเลยค่ะ
    27 กันยายน 2553, 10:56

    ดีใจด้วยนะครับที่ผงหอมทิพย์ได้ช่วยให้สิ่งที่วิตกกังวลมาเริ่มผ่อนคลายขึ้น เรื่องกำหนดว่าจะหายเมื่อไดก็คงจะพูดได้ยากนะครับ เพราะร่างกายแต่ละคนจะมีภูมิคุ้มกันที่แตกต่างกัน บางคนใช้เวลาไม่นาน บางคนใช้เวลานาน บางคนอาจต้องใช้ไปตลอดก็ได้ หากเป็นกรณีหลังก็คิดเสียว่าเราใช้เป็นยาสีฟันแปรงเป็นชีวิตประจำวันไปก็น่าจะดีกว่ามีกลิ่นที่สังคมรังเกียจ อันเป็นปัญหาทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจแก่เราเองดังเช่นที่ผ่านมา ลองทบทวนดูนะครับก่อนหน้านี้คุณได้เสียเวลากับสิ่งเหล่านี้ไปเท่าใด นับเป็นการเสียโอกาสเพื่อให้ได้รับสิ่งดีๆแก่ชีวิตและเสียกำลังทรัพย์ไปกับการนี้เท่าใด หวังว่าคำตอบนี้คงช่วยให้คุณมีกำลังใจในการต่อสู้กับอุปสรรคทั้งปวงในโลกใบนี้
    ตัวผงหอมทิพย์เองก็ดีใจที่สามารถช่วยปลดทุกข์ท่านได้

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

    อยากลองใช้ดูเหมือนกันมีรูปตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้ดูบางไหมคะและรบกวนขอข้อมูล ค่าใช้จ่ายให้หน่อยได้ไหมคะพอดีสนใจอยู่เพราะเราก็กลัวว่าเราจะมีปัญหาทาง ช่องปากอยากให้แบบไม่มีกลิ่นเลยแบบ ร้อยเปอร์เซ็นต์คะ jureerat43@windowslive.com
    26 กันยายน 2553, 8:53
    ผมได้ติดต่อกลับไปแล้วนะครับ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2553 เวลา 05:00

    เป็นเหมือนกัน ค่ะ ทรมานมากยังไงติดต่อมาได้มั้ยค่ะ
    ทำงานลำบากมากค่ะ เวลาคุยกับใครก้อไม่สะดวก
    พูดไม่ได้ เป็นทุกข์จริง ๆ ค่ะ nut_anne185@hotmail.com
    ขอบคุณมากน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  18. ตรวจสอบพัศดุที่จัดส่งได้ที่นี่ครับ
    http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

    ตอบลบ
  19. ตรวจสอบรหัสไปรษณีย์ได้ที่นี่ครับ
    http://www.thailandpost.com/post_all_province.php

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2553 เวลา 17:27

    ต้องแปรงตามขั้นตอนเปะๆเลยเหรอค่ะ
    คือดิฉันเป็นคนแพ้น้ำเกลือและยาสีฟันทั่วไปค่ะ
    ถ้าจะใช้แต่ผงหอมจะได้มั้ยค่ะ
    ปากจะผิดปกติไปเรยเวลาอมน้ำเกลือ
    บางทีก็เกิดกลิ่นปากเพพราะบ้วนน้ำเกลือนี่แหละค่ะ
    เลยรู้สึกเข็ดกับน้ำเกลือมาก

    ตอบลบ
  21. ถ้าแพ้น้ำเกลือก็ลองข้ามขั้นตอนดูนะครับ
    ก็ไม่เกิดผลเสียแต่อย่างใด เพียงแต่ขาดตัวช่วยเสริมไปนิดหน่อยเท่านั้นละครับ
    ส่วนคนที่ไม่มีปัญหาใดๆ ก็ควรใช้ตามขั้นตอนที่แจ้งไว้นะครับ

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2553 เวลา 15:19

    อยากได้บ้าง โทรหาแล้วครับ แต่ไม่รับสาย ติดต่อผมได้ที่
    e-mail tietle29@hotmail.com
    ขอบคุณมากน่ะครับ

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2553 เวลา 21:33

    ขอข้อมูลเกี่ยวกับผงนี้ด้วยครับ ราคาด้วยนะครับ supalai_rent@hotmail.com

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ24 ตุลาคม 2553 เวลา 15:10

    ขอalisaknight @hotmail.com ด่วนๆๆ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ25 ตุลาคม 2553 เวลา 14:23

    ขอด้วย ลองใช้หน่อยติดต่อมาที alisaknight @hotmail.com ด่วนๆๆ
    นะคับ หนักใจมาก

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2553 เวลา 17:28

    อยากลองด้วยค่ะ nsiriv@hotmail.com ติดต่อมานะคะ

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2553 เวลา 07:12

    สนใจสั่งซื้อเลยค่ะ แต่เคยโทรไปแล้วไม่มีคนรับสายค่ะ
    รบกวนส่งรายละเอียดมาทางอีเมล์ได้ไม๊คะ ถ้ามีรูปด้วยจะดีมากๆ เลยค่ะ
    ติดต่อกลับด้วยนะคะ เพราะกังวลใจกับอาการนี้มากๆ ค่ะ
    madnesstreasure@gmail.com
    ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2553 เวลา 07:32

    ได้เบอร์ก็โทรเลยค่ะ ไม่มีใครรับสายอีกแล้วT_T
    madnesstreasure@gmail.com

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2553 เวลา 11:31

    สนใจครับอยากทราบรายละเอียดของสินค้ารวมทั้งราคาด้วยครับ suchat_009@hotmail.com

    ตอบลบ
  30. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2553 เวลา 14:37

    ขอรายละเอียดด้วยนะฮับ piggy_jimmy@hotmail.com

    ตอบลบ
  31. ขอทราบรายละเอียดของสินค้ารวมทั้งราคาด้วยครับ aloykul@hotmail.com

    ตอบลบ
  32. สนใจมากคับ ขอรายละเอียดสินค้า ราคา ด้วยครับ
    thakho_joe@hotmail.com
    ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  33. ถ้าใส่ฟันปลอมแบบถอด... ใช้ได้ไหม เป็นเหมือนกัน ทุกข์ใจมาก
    มาทำงานไม่กล้าคุยกับใครเลยล่ะ อยากได้บ้าง พร้อมรายละเอียด
    ราคา จัดส่ง ใช้ประมาณ กี่ ซอง และจัดส่งทางไหน รบกวนด้วยค่ะ
    yiyiyingph@hotmail.com

    ตอบลบ
  34. สนใจและอยากได้รายละเอียดของสินค้า รูปภาพ ราคา วิธีการจัดส่ง
    nok_kanya1888@hotmail.com

    ตอบลบ
  35. สนใจครับ ช่วยบอกวิธีสั่งซื้อด้วยครับ ทุกข์ใจมานานมากแล้วครับ อยากเหมือนคนอื่นเขาสะที ขอบคุณครับ
    solaheet@gmail.com

    ตอบลบ
  36. สนใจครับขอรายละเอียดด้วยครับ gowgow1@hotmail.com ขอบพระคุณครับ

    ตอบลบ
  37. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2553 เวลา 19:56

    ยังอยู่ ตอบบอร์ดอีกมั้ยครับ ผมสนใจมากเลยครับ พยายามหาทางแก้มาหลายวิธีแล้ว

    ก็ไม่ได้ผล เวลาคุยกับเพื่อนแล้วเพื่อนชอบ เอามือปิดจมูก บางคนเบือนหน้าหนีเลย

    ตอนนี้เครียดมากๆ ไม่อยากจะพูดกับใครเลย เวลาจะพูดต้องก้มหน้า กลัวกิล่นปากพุ่งใส่หน้าเพื่อน- -*

    ขอราคา+ภาพผงหอมด้วยนะครับ+วิธีใช้ยังไงให้ได้ผลดีด้วยนะครับ

    wat_pokefan@hotmail.com แล้วระยะเวลา 1 ซอง ใช้ได้นานแค่ไหนครับ

    ตอบลบ
  38. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2553 เวลา 11:50

    ขอทราบรายละเอียดผงหอมทิพย์ วิธีใช้ การสั่งซื้อและจัดส่งครับ
    peole@hotmail.com

    ตอบลบ
  39. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2553 เวลา 12:03

    อยากทราบรายละเอียดผงหอมทิพย์ค่ะ แล้วราคาอยู่เท่าไหร่ วิธีการใช้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ dew_kutang@hotmail.com

    ตอบลบ
  40. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2553 เวลา 22:59

    สนใจสั่งซื้อค่ะ hi_lovingu@hotmail.com

    ตอบลบ
  41. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2553 เวลา 17:20

    จะสั่งซื้อ ผงหอมทิพย์ ครับ

    lantis2010@gmail.com

    ตอบลบ
  42. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2553 เวลา 22:13

    ข้างบนผิดครับ
    zengceng@hotmail.co.th

    ตอบลบ
  43. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2553 เวลา 15:08

    อยากทราบรายละเอียดผงหอมทิพย์ค่ะ แล้วราคาอยู่เท่าไหร่ วิธีการใช้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ lenthat_saw@hotmail.com

    ตอบลบ
  44. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2553 เวลา 22:05

    สนใจมากๆค่ะ ขอรายละเอียดสินค้า ราคา ด้วยนะคะ
    namphuengza@hotmail.co.th

    ตอบลบ
  45. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2553 เวลา 22:35

    สนใจผงหอมทิย์มากค่ะ ไม่อยากเป็นที่รังเกียจของสามี เวลาพูดทีนึง อายเค้ามาก เลยค่ะ ยังไงรบกวนส่งรายละเอียดสินค้า ราคา ที่อยู่ ที่จะใช้ติดต่อซื้อ มาให้ด้วยนะคะ ส่งมาที่ se_haboonthong@hotmail.com รออยู่ค่ะ

    ตอบลบ
  46. ขอบคุณท่านที่สนใจผงหอมทิพย์ ขณะนี้ผมอยู่ช่วงการเดินทางไกลไม่สะดวกในการตอบผ่านทาง เมล์นะครับ สนใจโทรศัพท์ตามที่แจ้งไว้ในกระทู้ครับ
    ต้องขออภัยด้วยครับ

    ตอบลบ
  47. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2554 เวลา 20:53

    สนใจมากๆๆค่ะ Onnicha_15_23@hotmail.com

    ตอบลบ
  48. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2554 เวลา 12:46

    สนใจมาก ๆ ค่ะ มีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน
    โทรไปแล้วไม่ติดเลยค่ะ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
    จะสั่งซื้อสินค้าค่ะ

    knt_nk@hotmail.com

    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  49. คุณเยาวลักษณ์ ที่โอนเงินผ่านธ.กรุงเทพฯ
    กรุณาแจ้งที่จะให้ส่งของด้วยคับ

    ตอบลบ
  50. ไม่ระบุชื่อ29 มกราคม 2554 เวลา 22:39

    สนใจค่ะ อยากทราบ ราคา รายละเอียดการใช้ และการสั่งซื้อ
    ขอบคุณค่ะ
    display_janeja@hotmail.com

    ตอบลบ
  51. อยากลองใช้ดูเหมือนกันมีรูปตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้ดูบางไหมคะและรบกวนขอข้อมูล ค่าใช้จ่ายให้หน่อยได้ไหมคะพอดีสนใจอยู่เพราะหนูเคยไปพบหมอแล้วแต่การรักษายาวนาวมากและไม่ค่อยชอบโรงพยาบาลค่ะ E-mailหนูค่ะ Dreamrca@hotmail.com
    เร็วหน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  52. บางท่านได้สอบถามมาว่าทำไม ถึงแสบลิ้น แสบปาก นั่นเพราะผู้ที่มีปัญหา
    ส่วนใหญผู้ที่มีกลิ่นปากมักมีแผลเปื่อยที่ไม่แสดงอาการเจ็บปวดร่วมด้วยเสมอ จะเป็นมากเป็นน้อยแล้วแต่อาการปากเหม็น ผงหอมทิพย์อาจทำให้เกิดอาการเจ็บแสบเล็กน้อยบริเวณที่เป็นแผลเปื่อยในครั้ง แรกและจะลดลงจนหายเจ็บนั้นแสดงว่า แผลเปื่อยดีขึ้นพร้อมกับกลิ่นปากลดลงเป็นอาการปกติเมื่อเริ่มใช้ผงหอมทิพย์

    ตอบลบ
  53. สนใจมากค่ะ อยากจะลองใช้ดู เพราะเป็นมานานมาก
    อยากหายขาดค่ะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
    อยากทราบรายละเอียด ราคา และการสั่งซื้อค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
    indeed234@hotmail.com

    ตอบลบ
  54. ขณะนี้ผงหอมทิพย์ได้ปรับปรุงรสชาติให้น่าใช้มากขึ้น ในชื่อผงหอมทิพย์ทองเพื่อตอบสนองคนที่ไม่คุ้นกับรสชาติของผงหอมทิพย์เดิม ฉะนั้นในขณะนี้มี2สูตรให้เลือกใช้ดังนี้
    1.ผงหอมทิพย์ ซึ่งเป็นสูตรดั้งเดิม
    2.ผงหอมทิพย์ทอง เป็นสูตรพัฒนารสชาดให้น่าใช้มากขึ้น

    ตอบลบ
  55. สนใจมากค่ะ
    pae01@hotmail.com

    ตอบลบ
  56. ขอแสดงความยินดีกับท่านที่แจ้งข่าวมาว่าอาการดีขึ้นมากแล้ว ก็ขอให้หายไวๆคับ

    ตอบลบ
  57. มีหลายท่านอยากทดสอบผงหอมทิพย์ก่อนที่ตัดสินใจใช้จริง ก็ยินดีนะครับ โปรดแจ้งความจำนงค์มาดังนี้
    1.แจ้งความจำนงค์ขอทดสอบผงหอมทิพย์
    2.แจ้ง email มา
    3.จะแจ้งวันและสถานที่นัดหมายไปให้ทราบ

    ตอบลบ
  58. ผงหอมทิพย์ของแท้ ไม่มีวางจำหน่ายที่ใหนนะครับ
    สั่งผ่านโทรศัพท์ 0805794478 เพียงเบอร์เดียวเท่านั้นนะครับ

    ตอบลบ
  59. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2554 เวลา 00:42

    ขอทราบราคา การสั่งซื้อ และการส่งของครับ
    nutwasapol@yahoo.com

    ตอบลบ
  60. แจ้งข่าวล่สุด
    ขณะนี้มีผงหอมทิพย์พร้อมให้บริการ 3 สูตร ดังนี้:
    1.ผงหอมทิพย์สูตรดั้งเดิมรสชาดจืด ฟองมาก
    2.ผงหอมทิพย์จุดเขียว สูตรใหม่รสชาดสมุนไพรอ่อนๆ ฟองปานกลาง
    3.ผงหอมทิพย์จุดแดง สูตรใหม่รสชาดสมุนไพรเข้มข้น ฟองน้อย
    วิธีการใช้ผงหอมทิพย์
    ผงหอมทิพย์สูตรดั้งเดิมใช้กับกรณีที่ยังไม่เคยใช้ผงหอมทิพย์มาก่อน เป็นขจัดเชื้อกลิ่นเหม็นที่มีคุณภาพสูงสุดเหมาะสำหรับใช้ครั้งแรก
    ผงหอมทิพย์จุดเขียวเหมาะสำหรับเมื่อผ่านการใช้ผงหอมทิพย์สูตรดั้งเดิมซึ่งจะช่วยดูแลเหงือกให้แข็งแรงมากขึ้น
    ผงหอมทิพย์จุดแดงเป็นขั้นที่3ต่อจากการใช้ผงหอมทิพย์จุดเขียวช่วยให้ปากสะอาดมากแลเหงือกแข็งแรงมากขึ้น
    หลังจากใช้ครบ3สูตรแล้วต่อไปท่านสามารถใชผงหอมทิพย์จุดแดงเพียงขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องใช้ยาสีฟันอื่นร่วมก็ได้
    ***ผงหอมทิพย์จุดเขียวและจุดแดงสามารถลดขั้นตอนการแปรงด้วยน้ำเกลือได้

    ตอบลบ
  61. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2554 เวลา 19:31

    ขอทราบราคา การสั่งซื้อ และการส่งของครับ สนใจมากเลยครับ
    ctus2002@hotmail.com

    ตอบลบ
  62. เพื่อให้ผงหอมทิพย์สามารถเข้าถึงผู้ที่มีปัญหากลิ่นปากแต่ไม่มีโอกาสได้รับรู้เนื่องจากไม่มีโอกาสรับรู้ทางอินเตอร์เนทได้ ทำให้หมดโอกาสได้ทดลองใช้ผงหอมทิพย์เพื่อสุขภาพปากที่ดี จึงเปิดโอกาสให้ท่านที่เข้ามาชมหรือได้ใช้แล้วเห็นประสิทธิผลในผงหอมทิพย์ และอยากเป็นคนเผยแพร่ผงหอมทิพย์แก่คนใกล้ชิดหรือแก่คนทั่วไปที่มีปัญหากลิ่นปาก ลิ้นเป็นฝ้า ติดต่อมาไดที่0805794478

    ตอบลบ
  63. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2554 เวลา 15:40

    สวัสดีครับเรื่อง กลิ่นปาก ไม่แน่ใจว่ามีด้วยรึป่าว แต่กลิ่นตัวผมมีและเป็นปัญหามากเลยครับ ท่านจขกท.พอจะเคยเจอประสบการณ์หรือแนวทางแนะนำหรือแก้ไขบางไหมครับ ถ้ามีคำแนะนำช่วยส่งมาทาง e-mail ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    wonprozircon@gmail.com

    ตอบลบ
  64. ตอบเจ้าของเมล์ wonprozircon@gmail.com ทางกระทู้เลยนะครับ
    เนื่องจากเมล์ที่ผมใช้ตอบข้อข้องใจเข้าใช้งานไม่ได้ ยังไม่ทราบสาเหตุ
    เรื่องกลิ่นตัวที่ทางบล๊อกได้กล่าวถึงนั้น มีพื้นฐานมาจากกลิ่นปากเป็นต้นเหตุ
    อยากให้ท่านได้ทดสอบกลิ่นปากตามลิ้งด้านล่างนี้ดูนะครับ
    http://rnrngmk.blogspot.com/2010/08/blog-post_28.html

    ตอบลบ
  65. ใช้แล้วไม่เป็นอันตรายใช่มั้ยค่ะ ขอโทษด้วยที่ถามตรงๆ
    กลัวว่าจะสะสม หรือเป็นอันตราย เพราะไปดูเว็บอื่น บางคนก็ไม่กล้าใช้

    ตอบลบ
  66. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2554 เวลา 01:00

    อยากรู้เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของผงขจัดกลิ่นอ่ะค่ะ ช่วยส่งรายละเอียดสินค้ากับราคามาให้หน่อยนะค่ะ ที่

    lilly1011@live.co.uk

    ตอบลบ
  67. ตอบคุณแทนครับ ผงหอมทิพย์เป้นผงขจัดคราบกลิ่นในช่องปาก ซึ่งไม่มีการกลืนกินเข้าไปนะครับ เป็นการทำความสะอาดแล้วคายทิ้งแบบยาสีฟันทั่วไปและสมุนไพรที่ใช้ก็ไม่เป็นอันตรายครับ แต่เป็นอันตรายต่อเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นนะครับ

    ตอบลบ
  68. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2554 เวลา 20:06

    ขอบพระคุณค่ะ

    ตอบลบ
  69. ไม่ระบุชื่อ5 เมษายน 2554 เวลา 13:06

    ขอรายละเอียดด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    rchee_nee@windowslive.com

    ตอบลบ
  70. ขอทราบละเอียดด้วยค่ะ getyourwatch@gmail.com
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  71. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2554 เวลา 17:45

    ขอทราบรายละเอียด เรื่องราคาด้วยครับ

    ืีnueng2553@hotmail.com

    ตอบลบ
  72. ผมชื่อชัย ผมเป็นคนหนึ่งที่มีกลิ่นปากที่รุงแรงมาก มากที่สุดก็ว่าได้ ขนาดแปรงฟันเสร็จยังรู้สึกเลยว่ายังมีกลิ่นปาก เหม็นมาก เหมือนน้ำลายมันบูดเร็ว หรือมีของเสียในร่างกายมาก หายใจเข้าก็รู้สึกเหม็น หายใจออกก็รู้สึกเหม็น แก้ไม่หายสักที่ เครียดมาก ไม่กล้าคุยกับใครเลย บริษัทโทรมาให้ไปสัมภาสงานยังไม่กล้าไปเลย เครียดมากที่สุดในชีวิตเลย ถ้าผมใช้ ผงทิพย์หอม มันจะช่วยได้ไหม ตอบที่

    ตอบลบ
  73. ตอบคุณชัย
    ลองอ่านที่นี่ครับhttp://rnrngmk.blogspot.com/2010/07/blog-post.html

    ตอบลบ
  74. ขอแสดงความยินดีกับท่านที่ใช้ผงหอมทิพย์แล้วคุณภาพชีวิตดีขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้นและดีใจด้วยกับท่านที่ใช้แล้วหายเป็นปกติ

    ตอบลบ
  75. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2554 เวลา 01:02

    สนใจสั่งซื้อ ขอรายละเอียดด้วยครับ
    mancunianz01@yahoo.com

    ตอบลบ
  76. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2554 เวลา 00:52

    ขอทราบรายละเอียดผงหอมทิพย์ วิธีใช้ การสั่งซื้อและจัดส่งครับ
    butrasom@sanook.com

    ตอบลบ
  77. ขออภัยที่บางทีตอบช้าไปหน่อย เนื่องจากต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ้างเป็นครั้งคราว

    ตอบลบ
  78. ขอแจ้งพัศดุลงทะเบียนที่นี่นะครับ เนื่องจากบางรายแจ้งทางโทรศัพท์แล้วไม่สามารถติดต่อได้ ขอแจ้งแบบรวมๆกันไปนะครับ
    พิชาพัทธ์ นนทบุรีRF 6018 0327 4 TH
    อันวา กทม.RF 3480 6331 7 TH
    ุสุรัชนี สมุทรปราการRF4948 2164 9 TH
    อนุพันธ์ ฉะเชิงเทราRF 4948 2165 2 TH
    ยุทธา กทม.RF 4949 4332 0 TH
    ณัฐกาญจน นครปฐมRF 4949 4331 6 TH
    นิรมล กทม.RF 4949 2745 0 TH
    พัชรียา สงขลาRF 5553 9113 7 TH
    กัญยา สระบุรีRF 4949 0340 5 TH
    มิ่งขวัญ ลำปางRF 4947 9956 5 TH
    สุชัย ราชบุรีRF 4947 8743 0 TH
    อ้วน กทม.RF 5553 7881 6 TH
    อุไรวรรณ สมุทรปราการ RF 4947971 8 TH
    ชลาลัย กทม. RF 5553 7428 9 TH

    ตอบลบ
  79. สนใจสั่งซื้อค่ะ ขอรายละเอียดส่งมาที่
    rinny1616@yahoo.com ด้วยค่ะ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  80. สนใจสั่งซื้อค่ะ ขอรายละเอียดเหมือนกัน ขอความกรุณาส่งมาที่
    natnapangb@hotmail.com ด้วยนะคะ
    ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  81. สนใจสั่งซื้อค่ะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ
    ส่งมาที่ s.supamat@hotmail.com

    ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  82. สนใจสั่งซื้อค่ะ ขอรายละเอียดเหมือนกัน ขอความกรุณาส่งมาที่
    thai_pp@live.com ด้วยนะคะ
    ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  83. อยากสั่งซื้อช่วย mail มาที่ linly.love@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  84. สนใจสั่งซื้อค่ะ ติดต่อ luvner@gmail.com

    ตอบลบ
  85. อาทิตย์อัสดง...14 มิถุนายน 2554 เวลา 10:00

    เรียนท่านที่ต้องการใช้ผงหอมทิพย์ทราบ เพื่อความรวดเร็วในการรับผงหอมทิพย์ การติดต่อทางโทรศัพท์เป็นแนวทางที่ดีกว่าครับ ทั้งนี้เนื่องจากบางโอกาสไม่สามารถอยู่ใกล้กับคอมฯได้ ทำให้การรับข้อความทางเมล์ล่าฃ้าได้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

    ตอบลบ
  86. สนใจค่ะ ขอสั่งซื้อ ติดต่อทาง aree.2514@hotmail.com ด่วนค่ะ

    ตอบลบ
  87. ขอแจ้งให้ท่านที่สนใจทราบ ผงหอมทิพย์ ยังมิได้วางจำหน่ายที่ใดนะครับ
    ต้องสั่งซื้อทางโทรศัพท์ 0805794478 เท่านั้นครับ ซึ่งสะดวกมากและท่านจะได้ผงหอมทิพย์ภายใน 3 วันครับ

    ตอบลบ
  88. ขอแจ้งพัศดุลงทะเบียนที่นี่นะครับ เนื่องจากบางรายแจ้งทางโทรศัพท์แล้วไม่สามารถติดต่อได้ ขอแจ้งแบบรวมๆกันไปนะครับ

    ณัฐกาญจน์ นครปฐม RF4949 4331 6 TH
    ยุทธา กทม RF4949 4332 0 TH
    อนุพันธ์ ฉะเชิงเทรา RF4948 2165 2 TH
    สุรัชนี สมุทรปราการ RF4948 2164 9 TH
    วารินทร์ ปทุมธานี RF4948 5954 2 TH
    อุไรวรรณ สมุทรปราการ RF4948 5970 1 TH
    ออมบุญ เชียงใหม่RF4946 2247 5 TH
    สุภามาศ สระบุรี RF4950 7379 7 TH
    จริยา ปทุมธานี RF4950 4646 5 TH
    ธนพร นนทบุรี RF4950 4647 9 TH
    มาริตา กทม RF4950 4807 2 TH
    อรุณรุ่ง ชลบุรี RF6676 1621 5 TH
    อนุศักดิ์ พิษณุโลก RF6676 1620 1 TH
    ดาหวัน กทม RF6676 1851 1 TH
    เฉลิมศักดิ์ RF4950 7378 3 TH
    กัญญา สระบุรี RF6018 7848 0 TH
    สรญา นครปฐม RF60192054 5 TH
    26 มิถุนายน 2554, 12:30

    ตอบลบ
  89. มยุรี อยุธยา RF6018 7159 7 TH
    อารี ปทุมธานี RF6019 2165 6 TH
    พิชาพัทธ์ นนทบุรี RF6018 7599 6 TH
    มนชนก กทม RF6019 2252 9 TH
    มาลา นนทบุรี RF6019 2253 2 TH
    สรศักดิ์ กทม RF6019 2251 5 TH
    ศิิริเพ็ญ กทม RF6018 7598 2 TH
    วรวรรณ ภูเก็ต RF7914 0032 2 TH
    นพวรรณ กทม RF7914 0033 6 TH

    ตอบลบ
  90. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2554 เวลา 23:57

    จะสั่งซื้อค่ะ ขอรายละเอียดราคาด้วยค่ะ beary@windowslive.com

    ตอบลบ
  91. ไม่ระบุชื่อ5 กรกฎาคม 2554 เวลา 17:32

    สนใจสั่งซื้อ ขอรายละเอียดเรื่องราคาด้วย con_sole_6@hotmail.com

    ตอบลบ
  92. สนใจสั่งซื้อ ขอรายละเอียดและราคาด้วยคับ orangestrom@hotmail.com

    ตอบลบ
  93. อาทิตย์อัศดง8 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:35

    ภัทธนัชชา ขอนแก่น.RF7914 1229 4 TH
    สุพัฒน์ ลำพูน.RF7914 1230 3 TH
    สิทธิชัย กทม.RF6677 0593 5 TH
    ณัฐพร อยุธยา.RF6677 0592 7 TH
    โรส ฉะเชิงเทรา.RF6677 0618 0 TH
    ณภัทร สระแก้ว.RF6677 9155 6 TH
    ภูมรินทร์ ภูเก็ต.RF4948 8452 0 TH
    สุรัษณี กทม.RF6677 4443 5 TH

    ตอบลบ
  94. ไม่ระบุชื่อ8 กรกฎาคม 2554 เวลา 23:36

    สนใจสั่งซื้อ ขอรายละเอียดและราคาด้วยค่ะhoneybkk30@hotmail.com / honey

    ตอบลบ
  95. แจ้งข่าว ขออภัยครับตอนนี้ของหมดนะครับ
    จะเริ่มส่งของได้ วันที่ 25 กค 2554 ครับ

    ตอบลบ
  96. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2554 เวลา 11:03

    ตอนนี้ใช้สีแดงอยู่ครับ แรกๆก็ใช้ดั้งเดิมแล้วมาสีเสียว ตามที่แนะนำ กินอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์กินแล้วก็ดีสบายท้องดี ครั้งแรกตอนเป็นปากเหม็นมากๆ ตอนนี้ดีขึ้นมากเลย ก็ทำตามวิธีที่แนะนำ ทีแรกก็งงๆ ลองผิดลองถูกมั่งโทรถามมั่งไปเรื่อยๆ แต่อาการดีขึ้นก็ดีใจมากแล้ว ตอนนี้ใช้มา 4เดือนแล้วจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ คงหายขากเข้าสักวัน

    ตอบลบ
  97. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2554 เวลา 13:31

    สนใจอยากสั่งซื้อ ขอรายละเอียดด้วยเพราะติดต่อไปที่เบอร์080-5794478 หลายครั้งมากแต่ไม่มีคนรับสาย jackky21@hotmail.com

    ตอบลบ
  98. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2554 เวลา 16:45

    ขอรายละเอียดด้วยนะครับสำหรับคนที่ไม่เคยใช้มาก่อน

    ขอทราบราคาสินค้า และวิธีโอนเงินด้วยนะครับ

    atit543235@yahoo.com

    ตอบลบ
  99. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2554 เวลา 14:28

    ขอรายละเอียดด้วยนะค่ะ ทุกๆอย่างเรยรวมถึงราคาด้วย
    namtip03@yahoo.com

    ตอบลบ
  100. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2554 เวลา 18:09

    ขอรายละเอียดด้วยนะคะ ทุกๆอย่างเลยรวมถึงราคาด้วย ส่งต่างประเทศมั้ยคะ paddymoore43@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  101. ขณะนี้ผงหอมทิพย์สูตรดั้งเดิมหมดนะครับ
    ส่วนสูตรเขียวและแดงได้ปรับสูตรให้ใช้ง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นนอกจากนี้ได้เพิ่มสูตรใหม่สีเหลืองให้ได้เลือกให้เหมาะกับแต่ละคนที่มีโครงสร้างไม่เหมือนกัน

    ตอบลบ
  102. ดีใจกับคนที่ใช้ผงหอมทิพย์แล้วอาการดีขึ้นและบางท่านก็กลับสู่ภาวะปกติ

    ตอบลบ
  103. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2554 เวลา 12:08

    สวัสดีครับ ผมมาจ้งว่ายาสีฟันหอมทิพย์ใช้ดีมากเลยครับ ตอนนี้ใช้สีแดงแล้ว เมื่อก่อนผมมีกลิ่นปากเหม็นมากแบบส้วมแตกเลย แผลร้อนในก็เป็นบ่อยมากๆ เหงือกเป็นหนองก็เป็นบ่อย ลิ้นเป็นฝ้า ตอนนี้ผมอาการดีขึ้นมากๆเลย น้ำธารทิพย์ก็ดีมากเหมือนกันใช้แล้วรู้สึกว่าสะอาดมากขึ้นเลย ผมว่าผมโชคดีนะที่ได้ใช้ยาสีฟันหอมทิพย์แล้วช่วยให้ชีวิตผมดีขึ้น เคยใช้อะไรมามากมายก็ไม่ช่วยอะไรต้องขอบคุณจริงๆนะครับ

    ตอบลบ
  104. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2554 เวลา 12:18

    สวัสดีครับ มาแจ้งว่าผมใช้ยาสีฟันหอมทิพย์แล้วอาการดีขึ้นมากๆ จากที่เคยมีกลิ่นปากเหม็นแบบส้วมแตก แผลร้อนในบ่อยมาก เหงือกอักเสบ ลิ้นเป็นฝ้า อาการเหล่านี้ดีขึ้นอย่างมากเลย โดยเฉพาะแผลร้อนใน เหงือกอักเสบ ไม่มีเลย ตอนนี้ใช้สีแดงอยู่แล้วก็น้ำธารทิพย์ก็ดีมากเช่นกันช่วยให้ปากสะอาดขึ้นอย่างชัดเจน ดีใจที่ได้มาใช้ยาสีฟันหอมทิพย์หลังจากที่ทดลองใช้มาหลายๆอย่างแล้วแต่ผลที่ได้ยาสีฟันหอมทิพย์ดีกว่าต้องขอบคุณนะครับ

    ตอบลบ
  105. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2554 เวลา 16:35

    laazalazy@gmail.com

    ขอรายละเอียดด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  106. สนใจสั่งซื้อ ขอรายละเอียดและราคาด้วยคับ pak9pak@gmail.com

    ตอบลบ
  107. ***ท่านที่สนใจจะซื้อผงหอมทิพย์และน้ำธารทิพย์ไปจำหน่าย โปรดติดต่อโทร 0805794478

    ตอบลบ
  108. ขณะนี้ผงหอมทิพย์สีแดงนำทุกสีแล้วครับ

    ตอบลบ
  109. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2554 เวลา 17:51

    อยากทราบเรื่องของราคา แต่ละอันน่ะค่ะ และก็อยากขอให้ช่วยแนะนำให้หน่อยค่ะ ว่าต้องใช้ตัวไหนถึงจะดี ตอนนี้อายุ18ปีแล้วค่ะ มีปัญหามาตั้งแต่ช่วง ป.3-ป.4 ตอนนี้อยู่มหาลัยแล้ว มีแต่เพื่อนรังเกียจ เอาไปนินทากัน ตัวเราเองก็รู้ดีว่าพวกเค้านินทา พยายามหาวิธีแต่ก็ไม่หาย ทำมาแล้วแทบทุกอย่าง ดีใจมากเลยค่ะที่มีผงนี้ขึ้นมารู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น ยังไงช่วยตอบกลับมาตามเมล์ที่ทิ้งไว้ข้างล่างด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    sogoodbye_mm@hotmail.com

    ตอบลบ
  110. ในกรณีที่ไม่ได้รับของกรุณาแจ้งด้วยนะครับ จะได้ช่วยติดตามเอามาให้นะครับ
    ใจเย็นๆนะครับ

    ตอบลบ
  111. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2554 เวลา 10:40

    สนใจสั่งซื้อ ขอรายละเอียด วิธีการโอนเงิน ราคาด้วยค่ะ
    Khun.nat@hotmail.com

    ตอบลบ
  112. เรียน ลูกค้า เพื่อทราบ
    ขณะนี้มีของที่สั่งย้อนกลับมาหลายรายการ เนื่องจากการแจ้งที่อยู่ไม่ชัดเจนหรือไม่ตรง จึงได้โทรไปสอบถามยืนยันที่อยู่กับผู้สั่งของใหม่ และได้จัดส่งให้ต่อไปแล้ว เพื่อความรวดเร็วในการรับของโปรดตรวจสอบที่อยู่เพื่อรับของให้แน่ใจว่าถูกต้อง

    ตอบลบ
  113. สนใจมากกกกกค่ะพี่ค่ะ ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ 087 678 2914
    may_6_4_24@hotmail.com

    ตอบลบ
  114. สนใจมากค่ะ อยากทราบรายละเอียดและราคา วิธีการโอนเงิน ติดต่อด้วยน่ะค่ะ >>taruni_love_bikung@hotmail.com

    ตอบลบ
  115. ท่านที่โอนเงินมาแล้วกรุณาแจ้งที่ส่งของด้วยนะครับ
    ช่วยยืนยันที่ส่งของด้วยครับ เพื่อป้องกันการส่งผิดที่นะครับ

    ตอบลบ
  116. สนใจมากค่ะ อยากทราบรายละเีอียดราคาและการชำระ ติดต่อกลับด้วยค่ะ
    pigsmallone@hotmail.com

    ตอบลบ
  117. ขอรายละเอียดด้วยครับ ทรมานมานานแล้วครับ

    tonzak7@hotmail.com

    086-708-9134

    ตอบลบ
  118. ขอรายละเอียดด้วยค่ะ ยาสีฟันผงหอมทิพย์จุดเขียว ราคา
    nannyjanoon@yahoo.com ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  119. nannyjanmoon@yahoo.com

    ตอบลบ
  120. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2554 เวลา 11:41

    bibee.tmn@gmail.com ขอรายละเอียดครับ

    ตอบลบ
  121. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2554 เวลา 21:30

    อยากได้ผงหอมทิพย์มาทดลองก่อนตัดสินใจซื้อ
    e-mail tenten1902@hotmail.com

    ตอบลบ
  122. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2554 เวลา 10:11

    ผมอยากลองดูครับเผื่อจะได้หายมีกลิ่นปากสักที ลองมาหลายอย่างแล้ว อยากทราบว่าต้องใช้อะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่ im-noom@hotmail.com 0862612937

    ตอบลบ
  123. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2554 เวลา 22:22

    อยากทราบราคาของผงหอมทิพย์จุดเขียวค่ะ และรายละเอียด การสั่งซื้ออะค่ะ faliona_pui@hotmail.com

    ตอบลบ
  124. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2554 เวลา 12:02

    pimlada69@gmail.com ขอรายละเอียดด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  125. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2554 เวลา 12:24

    ขอรายละเอียดด้วยค่ะ
    da_da9915@hotmail.com
    ใส่ฟันปลอมแบบถอดได้ ใช้ได้ไหมคะ

    ตอบลบ
  126. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2554 เวลา 19:06

    ขอรายละเอียดหน่อยค่ะ maikiranaka_165@hotmail.com

    ตอบลบ
  127. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2554 เวลา 13:04

    มีอ.ยมั้ยคนที่เคยใช่แล้วเป็นยังไงบ้างรู้สึกว่ากลิ่นปากหายมั้ย

    ตอบลบ
  128. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2554 เวลา 09:40

    อยากได้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวสินค้าค่ะ
    รบกวนส่งให้ที่ van_rungnapa@live.com

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  129. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2554 เวลา 15:01

    ขอรายละเอียดการสั่งซื้อด้วยค่ะ
    wannarosew@yahoo.com

    ตอบลบ
  130. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2554 เวลา 23:30

    ได้มาลองใช้แล้วค่ะ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ(ตอนนี้ใช้มา 5 วันแล้วค่ะ) เสมหะที่ลำคอน้อยลง น้ำลายที่เคยเหนียว ๆ หายไป รู้สึกว่าอาการดีขึ้นนะคะ แต่เวลาที่คุยกับคนอื่น เค้ายังเหม็นอยู่เหมือนเดิมค่ะ อยากทราบว่าถ้าเป็นมานานเป็นสิบปีต้องใช้เวลาประมาณเท่าไหร่คะถึงจะดีขึ้นค่ะ คือเข้าใจนะคะว่ามันต้องใช้เวลา แต่อยากรู้ว่าคนส่วนใหญ่/เจ้าของบล็อกใช้เวลานานมั๊ยคะ กว่าจะหาย
    ขอบคุณค่ะ
    อ้วน

    ตอบลบ
  131. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2554 เวลา 22:31

    มีใครลองใช้แล้ว เป็นยังไงบ้างคะ

    ตอบลบ
  132. ลองอ่านจากบทความที่เกี่ยวข้องในบลอกและจากที่นี่
    http://rnrngmk.blogspot.com/2011/07/blog-post.html

    ตอบลบ
  133. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2555 เวลา 13:36

    ผงหอมทิพย์ตัวใหม่ใช้ดีจังเลย ขอบคูณนะครับ คิดสูตรใหม่ๆที่ดีๆมานำเสนอบ่อยๆนะครับ
    ใช้อยู่ประจำครับผม

    ตอบลบ
  134. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2555 เวลา 15:25

    สนใจสั่งซื้อค่ะ แต่โทรติดต่อแล้วไม่มีคนรับสาย ขอรายละเอียดทางอีเมล์

    auandme@hotmail.com รบกวนด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  135. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2555 เวลา 22:52

    สนใจเหมือนกันครับ ขอรายละเอียดการสั่งซื้อ
    chartphil@thaimail.com

    ตอบลบ
  136. สนใจเหมือนกันครับ ขอรายละเอียดการสั่งซื้อ
    sumet67@hotmail.com

    ตอบลบ
  137. อาหารเสริมแคปซูลกายะทิพย์กินหลังอาหารทันที ช่วยปรับสมดุลย์หยินหยางเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ช่วยให้กลิ่นปากลดลงอย่างมาก เช่นกลิ่นเหม็นเน่า กลิ่นน้ำปลา จะลดลงอย่างมากจนเป็นปกติ ใช้ร่วมกับยาสีฟันผงหอมทิพย์ ทั้ง 2 อย่างนี้ สามารถสร้างความมั่นใจเรื่องกลิ่นปากได้มากที่สุด

    ตอบลบ
  138. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2555 เวลา 11:42

    สนใจเหมือนกันครับ ขอรายละเอียดการสั่งซื้อ
    chod_ak@yahoo.com

    ตอบลบ
  139. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2555 เวลา 17:13

    ขอรายละเอียดการสั่งราคาด้วยคน
    Lek5555bbt@hotmail.com

    ตอบลบ
  140. อยากซื้อมาใช้ค่ะ ช่วยส่งรูปแบบและรายละเอียด ราคา มาที่ vasanamam@hotmail.co.th เป็นทุกข์มากค่ะ

    ตอบลบ
  141. อยากซื้อมาใช้ค่ะ ช่วยส่งรูปแบบและรายละเอียด ราคา มาที่ vasanamam@hotmail.co.th เป็นทุกข์มากค่ะ

    ตอบลบ
  142. กรุณาโทรศัพทืมาคุยกันนะครับ ช่วงนี้เมล์มีปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้ครับ....ขออภัยครับ

    ตอบลบ
  143. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2555 เวลา 14:36

    มาแจ้งข่าวการใช้ผงหอมทิพย์ครับ ใช้มาเกือบปีแล้วครับก็พอใจในคุณภาพเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยใช้แถมราคาก็แพงกว่ามาก ตอนนี้ก็มาใช้อาหารเสริมร่วมด้วยเพราะคิดว่ายังมีกลิ่นอีกซึ่งน่าจะมาจากช่องท้องก็รู้สึกดีขึ้นมาอีก ก็เพิ่งใช้ 1 สัปดาห์ก็เห็นผลดี ตอนนี้ลองกินเนื้ออดไม่ไหวก็ลองดูเผื่อจะไม่เหม็น กินมาเมือ่วานนี้มาวันนี้ยังไม่แสดงอาการกลิ่นเหม็นเลย วันนี้เลยลองราดหน้าดู ซึ่งในคำแนะนำห้ามไว้(ลองของซะหน่อย)แต่จริงแล้วน่าจะรอจนครบ 4 เดือน แต่อดไม่ไหวจริงๆ ถ้ามีกลิ่นเหม็นคงต้องนับ 1 ไป 4เดือน ที่เล่ามานี้ อยากบอกว่าพอใจกับคุณภาพของผงหอมทิพย์ น้ำธารทิพย์ และอาหารเสริมทั้งเม็ดและผงชงน้ำครับ อยากให้มีลูกค้าเยอะๆ กลัวจะเลิกผลิตขายละก็ เครียดตายเลย ขอให้ขายได้เยอะๆมีลูกค้าเยอะนะครับ

    ตอบลบ
  144. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:12

    ใช้ดีค่ะตอนนี้ใช้อาหารเสริมด้วย ก็ดีขึ้นอีกค่ะจะลองใช้ให้ครบ4เดือนนะคะ
    ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  145. ไม่ระบุชื่อ27 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:46

    ขอรายละเอียดจุดเขียวค่ะ เหม้นมากค่ะ ราคา เท่าไหร่ เป็นมาเกือบ 20 ปีแล้วค่ะ
    มันรู้สึกหายใจออกก็เหม็น กลิ่นติดที่ลำคอข้างในและโพรงจมูก
    wilairat_111@hotmail.com กุ้งค่ะ ขอด่วนนะค่ะ

    ตอบลบ
  146. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:29

    สนใจมากค่ะ อยากขอรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับราคา มันเหมือนจะมีกลิ่นที่ปากและจากลำคอน่ะค่ะ
    foremost_s@hotmail.com ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  147. สนใจมากครับ. เป็นมานานแล้ว รบกวนขอรายละเอียด ด้วยนะครับ. ขอแบบจุดเขียวเลยนะครับ.

    tstmis@hotmail.com ครับ.

    ตอบลบ
  148. ขอรายละเอียดจุดเขียว ปากเหม็นจนแมลงวันตอมเลย จะเรียกว่าปากเน่าก็คงได้ ราคา เท่าไหร่ เป็นมาเกือบ 30 ปีแล้ว รักษามาหลายวิธี ทำออยพูลลิ่งก็ทำแล้ว ไม่ดีขึ้น ตอนนี้อายุจะ 50 แล้ว (เป็นโรคอื่นตามมาด้วย คือพูดน้อย เก็บตัว ขาดความมั่นใจ)lyo2555@gmail.com

    ตอบลบ
  149. ขอด้วยค่ะตอนนี้ปากเหม็นมาก พูดกับใครเขาก็ปิดจมูก กลุ้มใจมากเลยค่ะอยากหาย เวลาพูดกับใครก็กลัวคนอื่นๆ เหม็นกลิ่นปาก อายมากค่ะ จึงทำให้เป็นคนไม่กล้าพูด ขอรายละเอียดหน่อยค่ะ sirekunya@windowslive.com

    ตอบลบ
  150. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:16

    ขอทราบรายละเอียดจุดเขียวด้วยคับ เครียดมากครับ ขอบคุณครับ
    tpn_nk@hotmail.com

    ตอบลบ
  151. ไม่ระบุชื่อ15 กรกฎาคม 2555 เวลา 00:43

    ขอรายละเอียดการสั่งซื้อด้วยค่ะ. Kerojung61@hotmail.com

    ตอบลบ
  152. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:37

    ขอรายละเอียดการสั่งซื้อและราคาด้วยค่ะ chirasuda.cha@hotmail.com

    ตอบลบ
  153. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2555 เวลา 09:07

    ขอรายละเอียดค่ะ maikiranaka@gmail.com

    ตอบลบ
  154. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:23

    ขอรายละเอียดและราคา
    nuttidanoy@gmail.com

    ตอบลบ
  155. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2555 เวลา 18:44

    ขอรายละเอียดและราคาด้วยนะคะ
    petty_ja@hotmail.com

    ตอบลบ
  156. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2555 เวลา 04:20

    ขอรายละเอียดและราคาด้วยค่ะ ขอด่วนมากๆ เลยค่ะ อยากหลุดพ้น ขาดความมั่นใจ ไม่อยากคุยกะใคร
    noochvios01@hotmail.com (ขอแบบจุดเขียวเพราะเป็นมานานเกือบ 20 ปี ทรมานมากค่ะ)

    ตอบลบ
  157. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2555 เวลา 23:42

    รบกวนช่วยส่งข้อมูลเกี่ยวกับผงหอมทิพท์ทุกเรื่องรวมทั้งราคาด้วยนะคะ^^ถ้าเป็นไปได้อยากใช้แบบจุดเขียวน่ะค่ะ แต่ไม่เคยใช้ผงหอมทิพย์มาก่อน ยังไงก็ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ถ้าหากจะสั่งซื้อผ่านอีเมลล์ได้มั้ยคะ โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ ถ้ายังไงดิฉันจะส่งที่อยู่ไปให้แล้วคุณก็บอกหมายเลขบัญชีมานะคะ ดิฉันจะได้โอนเงินไปให้ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ^^
    deathnote_gif-12@hotmail.com

    ตอบลบ
  158. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2555 เวลา 14:26

    ได้ใช้ผงหอมทิพย์สูตรใหม่รูปหัวใจสีน้ำเงินแล้วครับ รู้สึกให้ความสะอาดมากกว่าที่ใช้อยูคือสีเขียวนะครับ ให้ความรู้สึกสะอาดทั้วันเลยครับ ขอบคุณนะครับ ถ้ามีสูตรอะไรใหม่ๆนำเสนอมาเลยนะครับ เพราะมั่นใจของที่ท่านนำเสนอครับ

    ตอบลบ
  159. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2555 เวลา 19:47

    อยากทราบรายละเอียด มีกลิ่นปากมานานแล้ว เป็นโรคที่ทรมานมากๆเหมือนตายทั้งเป็นเลยรบกวนส่งรายละเอียดมาด้วยนะค่ะ
    ta_772@hotmail.com

    ตอบลบ
  160. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม 2555 เวลา 20:03

    อยากทราบรายละเอียดในการสั่งชื้อ ติดต่อ pongpen97@hotmail.com ขอบคุณ

    ตอบลบ
  161. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม 2555 เวลา 20:08

    ขาดความมั่นใจ กรุณาแจ้งรายละเอียดการจำหน่าย ติดต่อ pongpen97@hotmail.com

    ตอบลบ
  162. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2555 เวลา 23:55

    ขอรายละเอียดด้วยคับ csszaa_tc@hotmail.com

    ตอบลบ
  163. มีเป็นเยอะเหมือนกันนิ นึกว่าเป็นกันไม่กี่คน ผมใฃ้ผงหอมทิพย์ตั้งแต่รุ่นแรกนะครับ ก็ฃ่วยลดกลิ่นปากได้มาก ใช้มาทุกสูตรแหละครับ สุดท้ายสูตรหัวใจสีน้ำเงิน โอวยอดมากสะอาดขึ้นมากกว่าเก่าอีก อันนี้ทำให้มั่นใจได้ทั้งวันเลย ชอบคุณคนที่ทำผงหอมทิพย์ที่ช่วยให้คนทุกข์ใจได้บรรเทาลงบ้าง มีอะไรใหม่ๆที่ดีๆ โปรดเอามานำเสนอนะครับ

    ตอบลบ
  164. ผมขอแบบหัวใจน้ำเงิน 2 กระปุก ตามที่ได้คุยไว้นะครับ มีของแล้วแจ้งให้ผมทราบทางโทรศัพท์นะครับ
    จะได้โอนเงินธนาคารที่ผมโอนให้ประจำครับ ขอบคุณ

    ตอบลบ
  165. ตายทั้งเป็น9 กันยายน 2555 เวลา 17:11

    อยากทราบราคามากครับ เหม็นมากๆ อยากใช้มากๆ
    kawasinH_@hotmail.com

    ตอบลบ
  166. ตายทั้งเป็น10 กันยายน 2555 เวลา 18:03

    พึ่งถอดฟันมา ใช้ได้ใช่ไหมครับ แผลยังไม่ปิดเลย ตอบด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  167. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2555 เวลา 11:36

    น่าจะใช้ได้มังครับ ของผมก่อนหน้ามักเป็นแผลร้อนใน ใช้ผงหอมทิพย์หายครับ แต่แสบหน่อยที่แผล ใช้แล้วก็ไม่ค่อยเป็นแผลเลย อย่างพวกแผลในช่องปากนี่ลืมไปเลย เพราะไม่เป็นอีกเลย อย่างแผลกัดริมฝีปาก นี่ก็หายเร็วดี

    ตอบลบ
  168. ไม่ระบุชื่อ18 กันยายน 2555 เวลา 00:19

    ขอทราบราคาและรายละเอียดด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
    thapanee2442@hotmail.com

    ตอบลบ
  169. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2555 เวลา 13:32

    ใฃ้อยู่ฮับ ฃ่วยได้เยอะเลย กลิ่นปากนะหายเกลี้ยงเลย เหลือขนาดแบบปกติทั่วไป ใช้มาเยอะหลายยี่ห้อฮับ มาเจอที่นี่เลย ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  170. พอดีมีแมลงชอบกัดที่ใบหูรำคาญมากฟอกสบู่ก็แล้วก็ยังรู้สึกว่ามันไม่สะอาดแบบเหมือนมีมันๆเอาไม่ออก เลยลองเอาผงหอมทิพย์แตะเพียงเล็กน้อยแล้วฟอกถูเสร็จล้างน้ำแล้วฟอกด้วยสบู่อีกครั้ง โอพระเจ้ามันสะอาดแบบไม่เหลือไอ้มันๆที่เราสัมผัสได้เหลืออยู่เลยที่สำคัญไอ้แมลงที่มากัดหูก็ไม่มารบกวนอีกเออๆๆมันอะไรกันนี่ อีกที่ๆซอกขาหนีบก็มีกลิ่นก็ลองแตะผงหอมทิพย์มาฟอกเออรู้แสบนิดๆแสดงว่ามีแผลแน่เลยฟอกอยู่หลายวันแล้วตามด้วยสบู่อ้ายกลิ่นที่ว่ามันค่อยๆจางจนหายเลยก่อนหน้านี้ก็พยายามอยู่หลายยานะก็เป็นเรื่องแปลกอีกแหละว่าจะลองทาที่กระจู๋ดูไว้ลองแล้วจะมาเล่าใหม่

    ตอบลบ
  171. ไม่ระบุชื่อ21 ตุลาคม 2555 เวลา 13:29

    ขอข้อมูลค่ะ tanya_2512@hotmail.com

    ตอบลบ
  172. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2555 เวลา 02:02

    ขอทราบรายละเอียด ราคาและการโอนเงินครับ
    mydb500@gmail.com

    ตอบลบ
  173. ขอทราบรายละเอียด เพื่อจะสั่งซื้อครับ รวมถึงราคาและการโอนเงินครับ
    banjob_nuloeng@hotmail.com

    ตอบลบ
  174. ยังมีขายอยู่รึป่าวครับ ขอรายละเอียดนิดนึง lindaza99@hotmail.com

    ตอบลบ
  175. ขอรายละเอียดด้วยค่ะ ต้องการซื้อรุ่นหัวใจสีน้ำเงิน
    nuntamon.ch@gmail.com

    ตอบลบ
  176. สนใจอยากทราบรายละเอียดมากๆค่ะ ติดต่อกลับที่mind_vanilla@hotmail.com นะคะ

    ตอบลบ
  177. สนใจชอรายละเอียดด้วยค่ะ mind_vanilla@hotmail.com

    ตอบลบ
  178. ดิฉันคนหนึ่งที่ไม่มั่นใจตัวเองเรื่องกลิ่นปาก สนใจอยากทราบรายละเอียดค่ะ ติดต่อกลับ Dutsadee_Iam@hotmail.com 8jt

    ตอบลบ
  179. mail ดิฉัน Dutsadee_Iam@hotmail.com นะคะ

    ตอบลบ
  180. อยากทราบรายละเอียดเร็ว ๆๆ ค่ะ ติดต่อกลับ Dutsadee_Iam@hotmail.com

    ตอบลบ
  181. อยากทราบรายละเอียดด้วยค่ะ pa_waan@hotmail.com

    ตอบลบ
  182. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2555 เวลา 19:46

    สนใจซื้อค่ะ รู้สึกว่าตัวเองมีกลิ่นปาก แต่ไม่แน่ใจว่ารุนแรงระดับไหน ขอทราบรายละเอียดการสั่งซื้อด้วยค่ะ forme6364@hotmail.com

    ตอบลบ
  183. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2555 เวลา 16:20

    สนใจสั่งซื้อ ขอรายละเอียดและราคาด้วยคับ ss_mc123@hotmail.com

    ตอบลบ
  184. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2556 เวลา 23:12

    สนใจสั่งซื้อครับ ขอรายละเอียดและราคาด้วยครับ
    pu58@msn.com

    ตอบลบ
  185. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2556 เวลา 18:58

    สนใจมากๆๆ ขอวิธีการสั่งชื้อ kippy_suwajee@hotmail.com

    ตอบลบ
  186. 17กุมภาพันธ์2556 ผมอยู่ทางใต้ ก่อนใช้ผงหอมทิพย์ ผมเเปรงฟันวันละหลายครั้งกลิ่นปากก็ไม่หาย แปรงฟันเเล้วอยู่ได้ไม่เกิน 5 นาทีกลิ่นก็เริ่มมา หลังจากลองใช้ผงหอมทิพย์กลิ่นปากแทบไม่มี ของเค้าดีจริงๆอยากให้คนมีกลิ่นปากลองใช้ดู แล้วท่านจะหมดความทุกข์เรื่องกลิ่นปาก

    ตอบลบ
  187. สนใจสั่งซื้อค่ะ ขอรายละเอียดหน่อยค่ะ paulla555@gmail.com

    ตอบลบ
  188. สนใจสั่งซื้อค่ะ ขอรายละเอียดหน่อยค่ะ boy_bow_bee@hotmail.com

    ตอบลบ
  189. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2556 เวลา 13:36

    ก่อนใฃ้ผงหอมทิพยืและน้ำธารทิพย์หัวใจ อาการกลิ่นปากเหงือกเป็นหนองอักเสบบ่อยมากที่สำคัญฟันโยกมากเลย หลังจากใช้มา ๒ ชุด ปรากฎว่าอาการต่างๆหายไป เหงือกมักจะเป็นหนองและมีกลิ่นก็หายไป ฟันที่โยกคลอนก็กลับมาแน่นสนิทแบบว่าเหลือเฃื่อมากเลย ขอบคุณอาจารย์ที่เอาของดีๆมาให้ได้ใช้ คุ้มมากๆได้ใฃ้ฟันแท้ๆไปอีกนาน ฟันปลอมยังไงก็สู้ของแท้ไม่ได้ครับ ของเก่าใกล้หมดแล้วเดี๋ยวขออีก ๒ ชุดนะครับ อาจารย์

    ตอบลบ
  190. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2556 เวลา 19:12

    สนใจมากๆ เลยค่ะ รบกวนบอกรายละเอียดการสั่งซื้อ และราคา ที่ Sutisa_2538@hotmail.co.th หน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ :)

    ตอบลบ
  191. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2556 เวลา 17:29

    สนใจแนะนำหน่อยครับ oraprun_2010@hotmail.com

    ตอบลบ
  192. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2556 เวลา 20:06

    สนใจมากค่ะ ส่งรายละเอียดให้ด้วยน่ะค่ะ lamai_apl@hotmail.com

    ตอบลบ
  193. ไม่ระบุชื่อ15 เมษายน 2556 เวลา 13:54

    สนใจสั่งซื้อค่ะ รบกวนส่งรายละเอียดการสั่งซื้อนะคะ tip120770@hotmail.com ขอบคุณมากค่ะ ^^

    ตอบลบ
  194. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2556 เวลา 23:13

    สนใจมากคครับ รบกวนส่งรายละเอียดให้ด้วยน่ะครับ spend999@hotmail.com

    ตอบลบ
  195. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2556 เวลา 20:22

    รบกวนส่งรายละเอียด ข้อบ่งใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวและการสั่งซื้อด้วย ขอบคุณค่ะ pornpim_r@hotmail.com

    ตอบลบ
  196. รบกวนส่งรายละเอียด ข้อบ่งใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวและการสั่งซื้อด้วย ขอบคุณครับsrnattapong@gmail.com

    ตอบลบ
  197. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2556 เวลา 07:06

    มาส่งข่าวครับ หลังจากเอาผงหอมทิพย์ควบกับน้ำธารทิพย์มาใช้แล้ว อาการดีขึ้นมากเลยครับ แล้วก็ขอบคุณคำแนะนำดีของอาจารย์ด้วยครับ

    ตอบลบ
  198. ไม่ระบุชื่อ24 พฤษภาคม 2556 เวลา 19:58

    สนใจค่ะ รบกวนส่งรายละเอียดให้ด้วยค่ะ
    supannet_ nong@hotmail.com

    ตอบลบ
  199. พึ่งใช้ได้สองวัน แต่ก็ไม่ได้หวังว่าจะต้องหายในทันที เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลากันทั้งนั้น แต่ลึกๆแล้วก็หวังให้หายไวๆ อยากทำงานโดยที่มีความมั่นใจ ไม่ก้มหน้าก้มตาพูด ขอภาวนาให้ยาสีฟันนี้เป็นดังยาดับทุกข์ให้ผู้ใช้ทุกคนด้วยเถิด ถ้าหายจริงๆจะให้ใช้ตลอดไปก็ยอม

    ตอบลบ
  200. สนใจมากๆคับ สนใจจะใช้เวรใช้กรรมให้หมดๆคับ ช่วยผมหน่อย ปากผมเหม็นจนคนรังเกียจหมดแล้ว ขอรายละเอียดด้วยนะคับ burutthai@gmail.com ด่วนๆนะคับ

    ตอบลบ